Vừa qua xuất hiện tin đồn Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng chia tay. Sau đó nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Mới đây chia sẻ với Vietnamnet, Anh Dũng tiết lộ khi anh bị ốm, bạn gái vẫn sang chăm sóc, cả hai không có vấn đề gì: "Chị ấy sang thăm, mua thuốc cho tôi. Chúng tôi trò chuyện nhiều dù không phải vấn đề gì nghiêm trọng. Tôi chỉ thấy lạ khi ở nhà nằm dưỡng bệnh cũng "dính đạn" thôi".

Nói về tin đồn chia tay, anh khẳng định: "Hoàn toàn không xảy ra vấn đề gì như lời đồn nên không biết giải thích sao. Cả hai ổn nhưng bố mẹ, họ hàng tôi buồn nhiều vì thông tin sai lệch. Từ đâu, họ đưa nội dung đó lên thế nhỉ?

Tôi hiếm khi dự sự kiện, hôm ấy thay chị Ánh đến sự kiện của chị Đào Lan Phương khoảng 5 phút, chụp cùng nhau 1 tấm ảnh rồi về, thế mà cũng bị thêu dệt! Chuyện như vậy thật sự không lường trước được. 

anh-dung-0825.jpg

Cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Chúng tôi không thích nhiều lời phân bua về chuyện tình cảm. Đến một giai đoạn nào đó trong cuộc sống, hai người yêu thương và biết nghĩ cho nhau không nhất thiết phải xuất hiện cùng nhau. Đơn giản là chúng tôi muốn có một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng. 

Cả hai đang tập trung và nỗ lực cho công việc, đầu lúc nào cũng căng để nghĩ về những kế hoạch chuẩn bị phát triển trong tương lai. Thời gian này rất khó khăn, không phải lúc thư thả để thoải mái đi chơi hay lên mạng chia sẻ về tình yêu.

Ngoài ra, tình yêu là thứ càng nói nhiều càng dễ mất. Tính tôi ngại xuất hiện chỗ đông người, cảm giác mình không thuộc về những nơi đó nên hiếm khi dự sự kiện.

Gần nhất, chị Ánh tổ chức sự kiện ra mắt ca sĩ Johnny Dương, tôi biết nếu không xuất hiện sẽ có những thắc mắc nhưng cuối cùng không sắp xếp được để đi chung vui với mọi người.

Định hướng của tôi là trở thành 1 nghệ sĩ được sống trong nghề và chỉ chuyên tâm làm nghệ thuật thay vì đến sự kiện tay trong tay, ôm ấp tình tứ người yêu trên thảm đỏ. 

Theo tôi, hai người yêu nhau chỉ cần dõi theo, ở bên và đồng hành, xuất hiện khi họ cần được yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng. Nếu cố thể hiện ra ngoài như đến sự kiện nói: "Chúng tôi yêu nhau lắm", đó không phải là yêu". 

Khi được hỏi về việc kết hôn, Anh Dũng thẳng thắn tiết lộ: "Tôi thường không nói trước chuyện tương lai vì "nói trước, bước không qua". Chuyện trăm năm do ông Trời sắp đặt còn gia đình luôn tôn trọng quyết định của tôi". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022