Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng về việc quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Bắc sau cơn bão Yagi: "Những ngày qua, khi nghe những tin tức liên quan đến hậu quả của bão Yagi, Tùng thực sự rất xót xa và đau lòng đến không thể nói nên lời trước những mất mát quá to lớn mà mọi người đã và đang phải gánh chịu.

Tùng xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến những gia đình đã phải mất đi người thân, và xin được san sẻ một phần nào nỗi đau với những người đang phải oằn mình trước những khó khăn, tổn thất do cơn bão gây ra. Tùng biết, không có điều gì có thể bù đắp được những mất mát mà mọi người đang phải trải qua. Nhưng Tùng tin rằng với sự chung tay của cả cộng đồng, các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội, chúng ta sẽ sớm vượt qua khó khăn và cùng nhau xây dựng lại một cuộc sống mới cho mọi người".

sontung-0729.jpg

Sơn Tùng lên tiếng về việc quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Bắc sau cơn bão Yagi, âm thầm làm điều này

Tại đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng hé lộ dự án thiện nguyện của mình tại làng Nủ: "Cảm ơn Quỹ Tấm Lòng Việt cùng các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho tập thể M-TP Entertainment được góp một phần nhỏ bé và được mang “Dreams In The Sky” đến với đồng bào vùng lũ. Một ngôi trường mới sẽ là biểu tượng của một sự khởi đầu mới, một niềm hy vọng mới cho thế hệ trẻ của làng. Đây cũng là tinh thần mà M-TP Entertainment đã và đang thực hiện thông qua chuỗi dự án cộng đồng "Dreams In The Sky" - hướng đến việc chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ. Tùng hy vọng rằng ngôi trường mới này sẽ là một món quà thật ý nghĩa, giúp các em nhỏ nơi đây có thêm động lực để học tập, vượt khó và vươn đến một tương lai tươi đẹp hơn".

Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ Việt có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay với hàng loạt những "hit" đình đám, bùng nổ thị trường âm nhạc mỗi khi phát hành như Lạc trôi, Chúng ta của hiện tại, Hãy trao cho anh,...

Anh là người đã mang đến một luồng gió mới cho nền âm nhạc Việt Nam với phong cách mới lạ, giai điệu bắt tai dần dần chạm đến trái tim của rất nhiều người. Anh đạt được những giải thưởng như: 4 năm liên tục đoạt giải Làn Sóng Xanh, Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2015, 5 năm nhận giải We Choice Awards, Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất khu vực ĐNA 2015,...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022