Vượt qua 42 gương mặt sáng giá đến từ các vùng miền trong cả nước, Trần Tiểu Vy - cô gái sinh năm 2000 đã giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại đêm chung kết, người đẹp đến từ Quảng Nam đã không kìm được xúc động ôm mẹ và bật khóc khi mình giành được vương miện. Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ bắt đầu tìm hiều về tân Hoa hậu và bất ngờ với vẻ mặt mộc xinh đẹp ở đời thường của cô khi vào trang cá nhân của mình.

v2-1019.jpg v3-1019.jpg v4-1019.jpg

Ảnh áo dài thời đi học của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

Có thể thấy, thời đi học, Trần Tiểu Vy không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp say lòng người, có nụ cười tỏa nắng mà cô còn khá thân thiện, hòa đồng. Cụ thể, ngoài hình ảnh áo dài nữ sinh, tân Hoa hậu Việt Nam còn có những bức ảnh vui vẻ chụp cùng bạn bè trong những ngày cuối cùng của năm học phổ thông.

Sau khi đêm chung kết kết thúc, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có cuộc họp báo nhanh với giới truyền thông. Nhận được câu hỏi sẽ sử dụng số tiền thưởng để làm việc gì, Trần Tiểu Vy thể hiện rõ sự run rẩy, lo lắng trên gương mặt và không nói lên lời.

Mất vài phút ngập ngừng, tân hoa hậu được ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi hỗ trợ bằng việc giải thích Trần Tiểu Vy là một hoa hậu trẻ, còn đang xúc động nên chưa thể chia sẻ được lưu loát. Với những câu hỏi sau đó, Trần Tiểu Vy ít nhiều giải đáp được những thắc mắc nhưng ai cũng có thể nhận ra được sự hồi hộp trong lời nói của cô gái vừa tròn 18 tuổi.

v2-15371267064161059422779-1028.jpg

Trần Tiểu Vy trong giây phút đăng quang

Về phía mẹ Trần Tiểu Vy - chứng kiến sự đăng quang của con gái khi còn quá trẻ, mẹ cô bật khóc vì xúc động, ôm con gái ngay sau giây phút đăng quang.

Trong đêm chung kết, trả lời cho câu hỏi, "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai", Trần Tiểu Vy đáp, "Em sẽ khuyên họ tin vào ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh, giúp xã hội tốt hơn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022