Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tối 16/9 với chiến thắng thuộc về cô gái Quảng Nam - Trần Tiểu Vy. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Trần Tiểu Vy luôn hoàn thành tốt mọi thử thách và được đánh giá là một trong những thí sinh sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay. Do đó, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 thuộc về Trần Tiểu Vy cũng thuyết phục số đông khán giả.

tan-hoa-hau-co-ban-trai-1-ngoisaovn-w650-h867-1134.jpg

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, mọi "ngóc ngách" về đời tư của Trần Tiểu Vy được cộng đồng mạng "khai quật". Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một bức ảnh đời thường của cô chụp tại Hội An và được chụp theo phong cách "nắm tay em đi khắp thế gian" rất đại trà của các cặp đôi đang yêu. Bàn tay bí ẩn cầm lấy tay của Tân hoa hậu trong bức ảnh rất giống bàn tay nam giới.

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng", bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Tân Hoa hậu đã có bạn trai dù chỉ mới tròn 18 tuổi. Thế nhưng, không ít người cho rằng, chỉ là kiểu ảnh nghịch ngợm hồn nhiên và ăn theo trào lưu của cô gái mới lớn chứ chưa hẳn là Trần Tiểu Vy có bạn trai. Vì nhiều người nhận thấy ngoài tấm ảnh này, Tiểu Vy chưa từng chụp ảnh "khác lạ" với cậu bạn trai nào.

phunutoday1-1134.png

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ra một điều rằng, trước khi có kết quả chung cuộc, lượt follow trên facebook của Trần Tiểu Vy chỉ ở con số 13.928. Tuy nhiên, ngay khi chiếc vương miện gọi tên người đẹp này, chỉ vài tiếng ngắn ngủi sau, lượt follow facebook của cô đã tăng hơn gấp đôi, ở con số 30.696.

Trần Tiểu Vy sở hữu vẻ đẹp lai Tây với nụ cười toả nắng. Ngoài ra, cô cũng sở hữu chiều cao khá ấn tượng - 1m74 luôn nổi bật và là ứng cử viên sáng giá cho chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài ra, chiều cao ấn tượng cùng số đo ba vòng chuẩn: 84-63-90 cũng chính là là lợi thế giúp Tiểu Vy vượt qua các vòng thi một cách xuất sắc và mang đến thành công như mong đợi.

phunutoday2-1134.png

Trần Tiểu Vy nhận được "cơn mưa" lời khen

Cụ thể, trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy luôn gây ấn tượng với khán giả, ban giám khảo. Đặc biệt ở phần thi ứng xử, cô cũng gây ấn tượng khi có câu trả lời thông minh khi được hỏi: Hãy tưởng tượng bay bổng một chút bạn bỗng vượt thời gian tương lai 100 năm sau, trước khi trở về thực tại, bạn sẽ nói gì với các bạn ở thì tương lai ấy?/.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022