Diễn viên Vân Trang nhập viện lúc 4h, sinh mổ con trai 3,6 kg trong buổi sáng cùng ngày 11/10, sớm khoảng một tuần so với ngày dự sinh.

Đến mới đây, trên trang cá nhân, Vân Trang đã chia sẻ một bức ảnh thu hút sự chú ý. Trong ảnh, nữ diễn viên hạnh phúc khoe góc mặt nghiêng của quý tử mới sinh.

Nhóc tì trông vô cùng đáng yêu với đôi má bánh bao. Dù không công khai cận diện mạo nhưng có thể thấy nhóc tì chắc chắn đều thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ.

van-trang-1.jpg Dù không công khai cận diện mạo nhưng có thể dự đoán nhóc tì nhà Vân Trang đều thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố và mẹ

Tại đây, Vân Trang cũng hé lộ ý nghĩa tên thân mật của quý tử. Cô cho biết: "Dạ, con có tên thân mật là Quintin Lê - lấy chữ Q. bắt đầu cho biết là con của ba Quân và em của các chị con, Quintin trong tiếng Latin còn có nghĩa là 'fifth-born child' - em bé thứ Năm. Mọi người cứ gọi con là Bé Tin ạ.

Con cám ơn ông bà, cô chú đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến gia đình con suốt thời gian qua, nay mẹ con đã khoẻ hơn nên xin được gửi lời cảm ơn đến mọi người ạ!"

van-trang-2.jpg Vân Trang đã có đủ nếp đủ tẻ

Từ khi lấy chồng, Vân Trang không còn áp lực chạy show mưu sinh mà được ông xã hỗ trợ thực hiện nhiều ước mơ. Ông xã Vân Trang chưa từng nghĩ sẽ không lấy vợ thuộc giới showbiz. Nhưng khi tiếp xúc với Vân Trang, sự trái ngược trong tính cách, đặc thù công việc khiến anh luôn tìm thấy sự mới mẻ, thú vị trong tình yêu lẫn cuộc sống hôn nhân. 

Chồng Vân Trang nói anh từng đặt mục tiêu cưới người vợ có tính cách giống mẹ mình. Tuy nhiên Vân Trang là kiểu người khác biệt hoàn toàn, khiến anh phải thay đổi tiêu chuẩn.

van-trang-3.jpg Vân Trang được ông xã yêu chiều hết mực

Nhớ lại ba lần sinh nở, Vân Trang cho hay cả ba ca đều thuộc dạng khó. Trong đó, lần sinh hai con gái sinh đôi Quianna và Quinita chào đời giữa đại dịch, cô phải gây mê, ông xã không thể theo vào sát phòng sinh. Cô gửi lời cảm ơn các bác sĩ của bệnh viện Từ Dũ giúp cô đón chào cả bốn nhóc tỳ an toàn và khỏe mạnh.

Báo tin mang bầu con trai vào cuối tháng 9, Vân Trang trêu ông xã sắp không còn là người đẹp trai nhất nhà. Trong cuộc phỏng vấn cách đây vài tháng, diễn viên bày tỏ vợ chồng cô không đặt nặng giới tính em bé, coi con cái là lộc trời cho, nhưng cho rằng gia đình đủ nếp đủ tẻ là một hạnh phúc lớn.

Cô cũng mong được khám phá sự vất vả khi nuôi dạy con trai khác biệt với chăm con gái như thế nào. Lần thứ ba mang bầu, Vân Trang trải qua những tháng đầu dễ mệt, đuối sức, nghén nặng. Sau này, bụng lớn hơn, cô dễ mỏi người, nhưng sức khỏe ổn định.

van-trang.jpg?width=150Phim
Diễn viên Vân Trang và chồng đại gia sống sung túc trong biệt thự 1.000m2

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022