Lê Dương Bảo Lâm là nam diễn viên được yêu mến hiện nay. Anh gây ấn tượng vì khả năng pha trò, quăng miếng hài hước trong các sự kiện, chương trình truyền hình. Vào ngày 16/10, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Khi tới địa điểm ghi hình cho chương trình 2 Ngày 1 Đêm, nam diễn viên đã nhận được sự ủng hộ và chào đón cuồng nhiệt từ khán giả.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của quá đông người hâm mộ đã khiến Lê Dương Bảo Lâm rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười". Trong clip, ông xã Quỳnh Quỳnh còn liên tục la lớn bị nhiều khán giả kéo áo, sờ má... trong quá trình di chuyển. Không ít netizen cho rằng khung cảnh này vô cùng hỗn loạn và nguy hiểm. 

Nam diễn viên sinh năm 1989 sau đó chia sẻ dòng trạng thái hài hước viết trên trang cá nhân, cầu xin khán giả lần tới hãy nhẹ nhàng với mình: "Bà con nựng Diễm xin nhẹ tay. Diễm nhức cái cằm lắm bà con ơi. Nãy có bà nào móc họng tui vậy, nựng mà tưởng quánh ghen không á. Đừng nắm tóc Diễm mà, mặt Diễm ko phải đất sét bớt nặn lại". 

bl.gifNam diễn viên rơi vào khung cảnh hỗn loạn khi bị nhiều người túm áo, sờ má...

bl1.jpgbl2.jpgAnh còn đăng tải bài viết trên mạng xã hội mong rằng mọi người sẽ nhẹ tay lại với mình.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì loạt hành động bị cho rằng lố lăng phản cảm trên sóng livestream như để lộ tóc giả, đút cho Võ Tấn Phát phần thức ăn mình nhè ra. Đến trưa 14/10, nam diễn viên có chia sẻ mới trên mạng xã hội. Lê Dương Bảo Lâm trực tiếp nhắc đến việc đang bị phản ứng ngược, anh mong khán giả cho cơ hội. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Có nhiều trang lên nhắc tới Lê Dương Bảo Lâm sẽ nghĩ tới ồn ào, tranh cãi, trò lố lăng. Theo thống kê toàn làm trò. Ai chưa thích tôi theo dõi tôi 1 ngày thôi, cho tui cơ hội 1 ngày thôi là mê tôi liền. Năng lượng tích cực vui vẻ phải kiếm tôi mọi người ơi".

bl4.gifLê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì bị cho rằng có những hành động lố lăng, phản cảm trên sóng livestream.

Lê Dương Bảo Lâm là Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Trước khi được nhiều người biết đến như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm từng làm đủ công việc như múa lửa, diễn xiếc, đóng MV và đặc biệt là livestream bán hàng cùng vợ con, biệt danh "Thánh livestream" cũng từ đó mà ra. Tuy nhiên, trong giai đoạn livestream đó, Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với nhiều sóng gió, nguồn cơn là do anh hay "xù lông" đáp trả, dùng mọi chiêu trò, ồn ào để thu hút sự chú ý.

bl5.jpgTrước khi được nhiều người biết đến như hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm từng làm đủ công việc như múa lửa, diễn xiếc, đóng MV và đặc biệt là livestream bán hàng cùng vợ con

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ: "Lúc đó trong nghề không ai mời tôi. Tôi cứ tập trung livestream lo cho vợ con đến mức phiền người ta. Sau đó tôi bị phản ứng và 'đốp chát' lại. Một ngày nọ, Facebook tôi bị chặn, tôi như giác ngộ. Kiểu như đi diễn không ai mời, chỉ sống nhờ livestream thôi mà bị chặn, tôi bị áp lực vì không biết làm gì.

Nhìn lại tôi thấy biến cố xảy ra trong giai đoạn đó là đúng. Nếu bây giờ tôi vẫn còn khờ dại như vậy thì chắc chắn hậu quả rất lớn. Khoảng 2 năm nay, khi tôi nhẹ nhàng lại thì thấy cuộc sống thoải mái hơn. Ngày xưa tai họa đến liên tục là do cái tính, cái miệng của tôi và khiến tôi thấy mệt mỏi. Đến một lúc nào đó hoa sẽ nở. Khi mình nhận ra mọi thứ, sống chậm lại và trưởng thành hơn thì những điều tốt đẹp sẽ đến với mình".

bl6.jpgNam diễn viên từng thừa nhận từng gặp những biến cố vì ồn ào livestream trong quá khứ.

ldbl.jpg?width=150Sao Việt
Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022