1xuan-lan-1618.jpg

Nữ siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương cực khủng đeo ở ngón áp út - vị trí đeo nhẫn cầu hôn và nhẫn cưới, tay nắm tay bên một người giấu mặt. Chỉ sau vài phút xuất hiện, hình ảnh này của Xuân Lan lập tức khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, liên tục đồn đoán phải chăng cô sắp lên xe hoa lần 2 ở tuổi 41.

7ha-ho1-1618.png

Trong hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân, cả hai diện áo thun đôi, tay nắm tay hạnh phúc. Thay đổi màu tóc mới trẻ trung, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà nhận được những lời khen có cánh từ người hâm mộ. Tuy nhiên, với kiểu tóc húi cua mới khuôn mặt Kim Lý trở nên khác lạ đã khiến nhiều người không nhận ra anh.

4mai-phuong-thuy-1618.jpg

Sở hữu chiều cao khủng tới 1m80, Mai Phương Thúy luôn là tâm điểm nơi đông người. Tuy nhiên với chiều cao này, người đẹp lại trông vô cùng lạc quẻ khi đứng chung với hội bạn thân. Cụ thể trong hình ảnh được Trà My Idol đăng tải mới đây nhất, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Đẹp như tranh mà ai cũng hắt hủi, thương ha". Lý do đơn giản khi nàng Hậu phải đứng "riêng một góc trời" bởi không một ai dám lại gần vì sợ bị "dìm" chiều cao.

sb-1618.png

Trên trang cá nhân, Bảo Thy vừa chia sẻ hình ảnh mặc đầm ôm sát vô tình để lộ vòng 2 có phần tròn trĩnh. Chính vì thế đã có người vào để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ đã mang thai sau chưa đầy 1 tháng lấy chồng. Tuy nhiên đáp trả lại nghi vấn này, Bảo Thy khẳng định hiện tại vẫn chưa có tin vui: “Chị chưa có bầu nha em. Duyên quá duyên”. Có vẻ như vì ăn uống thoải mái nên “Công chúa bong bóng” có phần tăng cân chứ không hề có chuyện đã mang thai con đầu lòng.

6ngo-kien-huy4-1618.png

Ngô Kiến Huy cho đến thời điểm hiện tại được xem là một nghệ sĩ đa năng nhưng từng có thời gian anh từng muốn bỏ nghề vì những định kiến xã hội.

sb1-1618.jpg

Mặc dù có tiền chu cấp từ chồng cũ nhưng Ngọc Quyên vẫn chăm chỉ kiếm tiền để lo cho cuộc sống. Ngọc Quyên chia sẻ lí do cực khổ hơn bạn bè đồng trang lứa: "Tôi tự hỏi mình sao tôi phải cực như vậy và để làm gì. Và chính tôi cũng ghét bản thân mình vô cùng vì tôi bị một bệnh quá trách nhiệm và khi tôi nhận việc tôi trở nên áp lực cho chính bản thân mình và tôi không cho phép mình thất bại. Nó cũng làm tôi cực hơn các bạn cùng trang lứa. Người ta thư giãn tận hưởng tôi thì cực khổ lao động. Thay vì ngồi hưởng thì tôi lại chọn cái cực thân. Tiết kiệm và không hề phung phí, chi phí vừa phải. Cái này là nô lệ đồng tiền phải không cả nhà".

8huong-giang1-1618.jpg

Trước tạo hình đàn ông: mặc vest, đội tóc giả, đánh da nâu khỏe mạnh, vẽ lông mày rậm rạp, trên trang cá nhân Hương Giang đã có những chia sẻ về phản ứng của gia đình. Cụ thể khi gọi điện về hỏi thăm bố mẹ, trùng hợp cũng là lúc bố cô đang xem những hình ảnh trở lại làm "đàn ông" của nàng Hậu. Hương Giang cho biết: "Nãy gọi điện về cho bố, bố bảo đang xem ảnh mình chiều nay. Chắc là bố có nhiều cảm xúc lắm, không biết buồn nhiều hơn hay tự hào nhiều hơn. Con chỉ muốn nói một điều, rằng con yêu bố".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022