1-0959-1414.jpg

Mới đây, xuất hiện tại Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng nhận được câu hỏi về mối tình khiến nam ca sĩ phải khóc. Theo đó, anh bất ngờ chia sẻ: "Mối tình sâu đậm của Hưng thì mọi người cũng biết rồi". Dù không nhắc tên mối tình ấy nhưng người hâm mộ ai cũng đoán được người đó chính là Mỹ Tâm. Từ xưa đến nay, Mr Đàm và Mỹ Tâm được biết đến có mối quan hệ thân thiết với nhau trong ngành giải trí.

1-0818-1414.png

Cách đây ít giờ, trên instagram cá nhân, Ngọc Hân vừa có màn "tâm sự" hỏi đáp với người hâm mộ. Khi nhận được lời thúc giục từ fan: "Lấy chồng đi, vui lắm lắm", nàng hậu đã thoải mái trả lời: "Chắc cũng sớm thôi anh".

kh-1414.jpg

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Hồng Quân đăng tải những hình ảnh cô nàng cùng chồng rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 3 năm. Kỳ Hân chia sẻ đầy cảm xúc: "3 năm rồi đấy. Yêu 1 người mà cả đất nước ghét bỏ, là được yêu thương lại từ 1 người mà như cả thế giới". Bằng tình yêu và sự hi sinh của mình trong cuộc tình sóng gió với Mạc Quân, Kỳ Hân hiện tại đang có một gia đình nhỏ đầm ấm hạnh phúc cùng chồng và con trai.

kd-1414.jpg

Trở về từ Cuộc đua kỳ thú, bị tăng cân nên Kỳ Duyên đã tích cực luyện tập, ăn uống healthy để lấy lại vóc dáng. Cô giảm đến 5kg và nhanh chóng khoe lại eo con kiến cùng đôi chân thon dài trứ danh của mình.

jj-1414.png

Mới đây, Công Vinh gây bất ngoừ khi xin được tư vấn hôn nhân gia đình trước bàn dân thiên hạ. Nguyên nhân là anh khẳng định đã giao hết tiền cho vợ giữ, bản thân lại đẹp trai. Thế mà cô vợ ca sĩ xinh đẹp vẫn buồn và nhậu hoài. Anh chắc nịch bảo "đây là một câu chuyện buồn, xin đừng thả haha".

th-1414.jpg

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu – tác giả bản hit “Ông bà anh” đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ TiA Hải Châu, một ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến. Theo đó, Lê Thiện Hiếu cho biết, hơn 2 năm qua, TiA Hải Châu đã bất chấp mọi thứ, kể cả lời phán xét, gièm pha của người đời để ở cạnh anh.

b-1425.jpg

Mới đây, sau khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, kèm dòng "thả thính" khá vô tư, Tiểu Vy đã lập tức nhận được lời chấn chỉnh từ antifan. Thay vì im lặng, nàng Hậu sinh năm 2000 mau chóng lên tiếng đáp trả: "Lý do như thế là không được đùa? Lúc nào cũng phải nói chuyện thảo mai à?". Có thể nói, đây là lần đầu tiên Tiểu Vy công khai đáp trả antifan trên mạng xã hội nên đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022