2-1533-1706.jpg

Mới đây một cư dân mạng chia sẻ tấm hình Midu ngồi ăn tối giữa dàn trai đẹp. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của Quốc Trường trong tấm ảnh. Trong ảnh, cả hai ngồi đối diện nhau và tỏ ra khá thoải mái. Dù không phải đánh lẻ hẹn hò nhưng việc Quốc Trường và Midu cùng nhau đi ăn cho thấy mối quan hệ của cả hai đã tiến triển lên một bước mới.

lbq-0002-1706.jpg

Lương Bằng Quang khẳng định anh không sợ lời tố từ bạn gái cũ sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Bởi theo anh, mọi người khi tiếp xúc, làm việc chung đều có thể đánh giá được. "Bây giờ, mọi người có thể hiểu chưa đúng về tôi nhưng thời gian còn dài. Vì vậy, tất cả lời của Ngân là chuyện nhỏ với tôi", Lương Bằng Quang nói.

btd6-1216-1706.jpg

Mới đây, trong lễ ăn hỏi được tổ chức vào sáng 26/6, bạn gái của chàng trung về Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh để lộ vòng 2 lớn hơn bình thường, làm xôn xao cộng đồng mạng tin đồn có em bé.

qt-1045-1706.jpg

Hiện tại, nam diễn viên đang sở hữu căn biệt thự trị giá 25 tỷ tại Cần Thơ. Được biết, căn hộ này được Quốc Trường đặt nhiều tâm huyết khi anh tự mình lên ý tưởng thiết kế và bàn bạc với các kiến trúc sư. Đây là ước mơ của chính anh và cũng là món quà đặc biệt Quốc Trường dành tặng bố mẹ.

qv-1540-1706.jpg

Với lần trở lại này, một số ý kiến người lại phát hiện ra nhan sắc Nam Em có quá nhiều điểm giống với người chị thân thiết Quế Vân. Cụ thể, có người bình luận: "Nhìn nghiêng thấy Giống Quế Vân rồi".

va-0851-1706.jpg

Trước lời tâm sự của vợ cũ chia sẻ rằng anh thấy ngột ngạt và muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này, nam diễn viên thừa nhận: "Những gì cô ấy nói đều đúng. Tất cả xuất phát từ việc tôi nhận ra chúng tôi quá khác nhau về suy nghĩ, quan điểm sống và cách biểu hiện. Chúng tôi đã cho nhau cơ hội để cùng thích nghi và thay đổi nhưng rồi nhận ra mọi chuyện vẫn không thể khác được. Tôi đã sai trong cuộc hôn nhân này khi không cương quyết dừng lại ngay khi phát hiện những khác biệt không thể dung hòa mà đã để nó tồn tại quá lâu và khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng mới dứt khoát".

pt-1458-1706.jpg

Phương Trinh Jolie chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng: "Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình. Mọi người có thể thấy Trinh xuất hiện với những hình ảnh bốc lửa, gợi cảm trong bikini hay những bộ cánh hơi hở một chút. Nhưng thực ra Trinh cũng có khuyết điểm. Trên mông của Trinh có những vết rạn, lúc chụp bộ ảnh quảng bá cho MV mới Yêu đi 2, nhiếp ảnh có hỏi Trinh rằng nên photoshop vết rạn da hay không".

vt-0919-1706.jpg

Mới đây, trên instagram cá nhân, Vĩnh Thụy vừa chia sẻ triết lý sâu nặng về tình yêu kèm theo bức ảnh ngồi thư giãn. Theo đó, nam siêu mẫu viết: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Chẳng giống như chúng ta tìm được nhau rồi lại hoang phí duyên trời...". Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, lập tức cái tên Hoàng Thùy Linh liên tục được nhắc tới. Bởi việc chia tay không rõ lí do của cả hai khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022