phuongoanh-1437.jpg

Mới đây, Quách Thu Phương mới đăng tải hình ảnh có sự xuất hiện của Thu Quỳnh và Phương Oanh. Cô hào hứng nói thêm: "Chúc cả nhà tuần mới. Ngày mới nhiều niềm vui". Cả ba đều tập trung cho việc ghi hình. Có một số hình ảnh, Phương Oanh còn trổ tài diễn xuất trước ống kính. Nhiều người cho rằng Phương Oanh tái xuất màn ảnh. Đáp lại những bình luận này, Quách Thu Phương chỉ để lại nhãn dán ngầm đồng ý với loạt ý kiến trên. 

phamquynhanh-1437.jpg

Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh phải dùng kim châm cứu. Cô còn chia sẻ thêm: "Cười sái quai hàm là đây chứ đâu. Mỗi bên một cây kim". Trước đó nữ ca sĩ dành nhiều thời gian để "chạy show", biểu diễn tại nhiều địa điểm khác nhau ở trong nước. Nhiều người lập tức hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô. 

subeo-1437.jpeg

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh của Kim Lý bên cạnh quý tử Subeo kèm dòng chú thích: "Hai tình yêu của tôi tại Nhật". Đa số khán giả đều bất ngờ bởi vóc dáng cao lớn của quý tử nhà "Nữ hoàng giải trí". Qua cách Subeo giao tiếp với Kim Lý trong ảnh, có thể thấy chồng và con riêng của nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết.

ngoctrinh-1438.jpg

Trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải tình trạng vết thương sau 5 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng hào hứng tiết lộ: "Trộm vía trộm vía! Vết sẹo của tui có tín hiệu tốt nè rồi mấy bà ơi. Sau 5/18 lần điều trị mà thấy vết sẹo bớt hẳn rồi nè. Kiểu này là xong liệu trình 18 lần trong 6 tháng chắc sẽ hết hơn 90% luôn đó trời ! Mấy bà nào đang bị sẹo thì ráng đợi tui update kết quả từ từ nữa nha". 

lequyen1-1438.jpg

Lệ Quyên đăng tải một số khoảnh khắc cận visual quyến rũ và ẩn ý nói: "Khi gặp phải tiểu nhân, ai cũng sợ và thông thường người ta sẽ có vài cách sau đây để đối diện. Một là tránh né hoàn toàn, nhịn để qua chuyện. Hai là đối diện, xuyên qua rồi sau đó bước qua, không cho phép tiểu nhân có lý do bấu víu, đeo bám, kiếm cớ phiền hà dưới mọi hình thức! Quyên luôn chọn cách thứ hai". Một số khán giả đều đồng tình với quan điểm, suy nghĩ của Lệ Quyên. Tuy nhiên có người lo lắng hỏi cô nàng "Chết chi vậy mình?". Đứng trước câu hỏi này, nữ ca sĩ khéo léo trả lời: "Kk phương châm sống mỗi ngày thôi tình yêu". 

quoctruong2-1438.jpg

Trưa 21/4, Midu bất ngờ xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa hé lộ thông tin về chồng sắp cưới. Lúc này phản ứng của "tình tin đồn" Quốc Trường thu hút sự chú ý. Anh không bày tỏ quá nhiều chỉ để lại vỏn vẹn 4 chữ: "Chúc em hạnh phúc". Anh không giấu sự vui mừng và gửi lời chúc phúc đến Midu.

nhaphuong-1439.jpg

Nhã Phương đã quyết định tặng sinh nhật chồng huy chương chứng nhận hoàn thành cự ly chạy bộ. Cụ thể cô cho biết: "Hoàn thành cự ly 20,4 km dành tặng sinh nhật ba Tí. Năm nay đây sẽ là giải chạy vừa vui vừa ý nghĩa đối với Phương, vì đây là lần đầu được thử sức ở cự li 21km và cũng là động lực làm quà sinh nhật tặng ông xã. Cảm ơn ba Tí đã thức dậy thật sớm để kịp đón mẹ Bi ở vạch đích và nhận món quà sinh nhật cực kỳ tâm huyết này của mẹ Bi. Yêu thương ba Tí thiệt nhiều".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022