Facebook giả mạo chat "lừa tình" Facebook Cao Thái Sơn, KelbinTối 6/8, hàng loạt nhau của một nickname Huy Ham Hố với các FB Cao Thái Sơn, Vo Viet Chung Vo và Kelbin Lei được đưa lên mạng đã gây chấn động khắp các mạng xã hội và báo chí. Về phía Cao Thái Sơn, nam ca sĩ này đã phủ nhận sự việc này có liên quan đến mình và đã có mặt tại cơ quan điều tra để nhờ tìm ra người đã tạo nên những rắc rối này. Hot stylist Kelbin Lei ngược lại thừa nhận FB này từng chat với mình nhưng anh đã nhanh chóng phát hiện ra đây là một Facebook giả mạo nam ca sĩ Morgan Oey người Indonesia. 
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Facebook giả mạo Morgan
Nghi án Phương Thanh "đá xéo" Đàm Vĩnh HưngSau khi Đàm Vĩnh Hưng lên báo để của Siu Black trong một bài phỏng vấn với câu nói "Cay đắng tự nuốt lấy" thì trên Facebook của Phương Thanh cũng bất ngờ đăng tải một dòng status có nội dung được cho là ám chỉ Mr.Đàm."Thế là "mày" đã lộ mặt rồi nhé. "Mày" cứ tưởng là chị Chanh không biết gì à. Tại sao "mày" bây giờ mới lên tiếng mà không phải là những ngày đầu tiên. Group của "mày" mới điện thoại phỏng vấn chị Chanh "mày" nhưng: chị Chanh không tiếp "chiêu" này của "mày" tiểu nhân à. Đang định gài bẫy chị hả?". - Phương Thanh viết trên Facebook.
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Khi liên lạc với Phương Thanh, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chỉ viết về tiểu nhân nên dùng từ "mày", đây là một group muốn có ý định dùng chiêu gài bẫy tôi. Còn việc của Siu Black và Đàm Vĩnh Hưng không liên quan tới tôi, hãy để chị ấy lên tiếng nhưng tôi biết chị ấy sẽ rất buồn khi đọc được thông tin đó. Còn lúc này, tôi không muốn làm mọi chuyện thêm phức tạp. Nếu thương đồng nghiệp của mình thì tôi nghĩ người nghệ sĩ ấy đừng lên tiếng vào lúc này, quả thực tâm rất ác. Còn không nếu muốn lên tiếng tại sao không nói ngay từ 1-2 ngày đầu xẩy ra sự việc. Bản thân tôi sống không giận hờn, không oán trách nhưng luôn luôn đề phòng". 
Hồng Ngọc "nhăn mặt" vì ăn phải mì làm bằng cao su
Khi báo chí làm rầm rộ vấn nạn mì trứng giả làm bằng cao su đang gây bức xúc dư luận thì trên Facebook của Hồng Ngọc cũng đăng một video ghi lại trạng thái của nữ ca sĩ khi phát hiện mình chính là nạn nhân của loại thức ăn đáng sợ này. Hồng Ngọc ghi trên FB: "Trời ơi là trời... Tôi ăn phải mì trứng làm bằng cao su. Đây là sự thật 100%. Mọi người hãy cẩn thận nhé".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Ngoài ra, trên Facebook của Thu Minh, Mỹ Linh, Mỹ Lệ, Ngọc Trinh, Midu, Cao Thái Sơn, Nathan Lee, Văn Mai Hương,... cũng có những cập nhật đáng chú ý trong tuần. 
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Thu Minh sau khi kết thúc liveshow "để đời" thành công của mình cũng đã cùng chồng lên đường du hí Châu Âu 2 tháng. Nữ ca sĩ cũng cập nhật những hình ảnh đầu tiên của mình tại Châu Âu khi đang đi xem môn nhảy ngựa. Nữ ca sĩ nhí nhảnh: "Sau mấy ngày xin được phép "lặn" giờ mình báo cáo tình hình là đang đi xem môn thể thao Nhảy ngựa".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noNgọc Trinh tiếp tục khoe thân hình hoàn hảo của mình khi đăng lên Facebook bức ảnh đang mặc nội y đầy sexy. Người đẹp ghi: "Như thế này không chăm chỉ tập cũng không được nhỉ hí hí".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noMidu khoe ảnh đang vi vu Maldives với chiến lợi phẩm là chú cá khổng lồ
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Mỹ Lệ chụp ảnh cùng Thái Trinh và thể hiện sự quý mến nữ đàn em bằng status: "Con gái tui nè! Nếu nghe lời ba mẹ lấy chồng sớm thì con ít nhất cũng bằng bé này chứ ít gì".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Sau khi vướng phải scandal chat với Facebook giả mạo, Cao Thái Sơn cũng đã lên chùa để cầu bình yên. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Chỉ có nơi cửa Phật mới khiến lòng con thanh thản và bình yên. Cầu chúc cho mẹ nhân ngày lễ luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ và minh mẫn để con được có cơ hội chăm sóc và phụng dưỡng mẹ".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noDoanh nhân Cường Đô La tiếp tục thể hiện tình cảm của mình với Hồ Ngọc Hà khi chia sẻ một status mùi mẫn: "Hôm nay đọc bài phỏng vấn của Vợ lại càng yêu vợ hơn. Yêu vợ nhiều".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noNathan Lee khoe mặt "biến thái" của chính mình trên hộ chiếu Pháp của mình. Nam ca sĩ ghi: "Anh vẫn như ngày xưa, mặt vẫn rất biến thái y chang trên giấy tờ".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noVăn Mai Hương "dọa" fan bằng một bức ảnh mình đang đeo chiếc mặt nạ khá dữ tợn kèm status: "Nếu một ngày bên cạnh bạn là cô gái xinh như thế này liệu bạn có hạnh phúc không?".
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Ốc Thanh Vân cũng khá nhí nhảnh khi post một bức ảnh bé Cola điệu đà scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noHoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga cũng gây chú ý khi đăng loạt ảnh đang mặc một bộ trang phục xuyên thấu khá sexy để... khoe tóc mới. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mình rất thích tóc ngắn, nhưng lại tiếc tóc dài phải nuôi 3 năm mới được. Hôm qua đang đi trên đường vô tình tậu được cái tóc này ưng quá". 
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noSiêu mẫu Hoàng Yến gây sốt trên Facebook của mình khi khoe eo thon đầy thu hút.
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noscandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noNgọc Quyên khoe ảnh đang tận hưởng sở thích ăn hải sản của mình
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noQuang Dũng đăng một bức ảnh đầy cảm động bên cạnh bé Bảo Nam trong khoảnh khắc đầy tháng của bé
scandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Thanh Hằng và dàn giám khảo cũ của Vietnam's Next Top Model đang chuẩn bị họp bàn cho mùa mớiscandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-no
Facebook Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ những thông tin rất ý nghĩa về cuộc sốngscandal-tin-nhan-dua-day-cao-thai-son-noElly Trần đăng bức ảnh khoe vòng 1 "khủng" cùng status: "Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại" mang nhiều ý nghĩa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022