Trên instagram cá nhân, hoa hậu Phạm Hương gần như gây bão khi liên tục khoe những bức ảnh đầy thần thái trong buổi chụp ảnh đầu tiên trong năm 2019. Bên cạnh những khoảnh khắc ghi lại nhan sắc cuốn hút nhưng quá gầy gò của mình, nàng hậu đã khiến fan liên tục "xịt máu" vì bức ảnh khoe vòng ba với nội y và áo blazer gợi cảm.

1-0842.jpg

Phạm Hương vừa gây xôn xao khi khoe bờ mông quá gợi cảm

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, ở phần story của instagram, hoa hậu quốc dân tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh thư thả ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn qua cửa kính. Điều đáng nói là nàng hậu để lộ lấp ló vòng một căng đầy quyến rũ cùng khuôn mặt góc cạnh.

2-0842.jpg

Hình ảnh Phạm Hương thư thả ngâm mình trong bồn tắm và khoe vòng một lấp ló khiến fan lại xịt máu.

Ai cũng bất ngờ trước những hình ảnh mới này của Phạm Hương. Bởi từ khi sang Mỹ trị chứng bệnh tuyến giáp, nàng hậu gần như chỉ đăng ảnh sinh hoạt cuộc sống hay khoảnh khắc đời thường trong trang phục kín đáo. Không hiểu độmg lực nào đã khiến Phạm Hương phá lệ, liên tục oanh tạc khán giả với kiểu ảnh khoe thân táo bạo như thế.

Cách đây ít hôm, người đẹp 28 tuổi cũng đã đến thành phố New York tham gia buổi chụp hình cùng công ty quản lý Renew Artists. Khác với vẻ lộng lẫy của một nữ hoàng sắc đẹp, Phạm Hương diện trang phục và make up đơn giản, liên tục tạo nhiều tư thế và biểu cảm đậm chất người mẫu.

Trong một bức ảnh được đăng tải, người đẹp lộ thân hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu hơn trước. Trước nhận xét trông khác lạ từ một người bạn, Phạm Hương hào hứng cho biết đây là yêu cầu thay đổi từ công ty và sắp tới cô sẽ có nhiều điều khác biệt hơn dành cho khán giả.

3-0844.jpg

Hình ảnh khác lạ và gầy gò của Phạm Hương vừa được chia sẻ.

Từ giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz. Đại diện truyền thông của hoa hậu cho biết cô sang Mỹ trị bệnh tuyến giáp kết hợp nghỉ dưỡng trước khi trở lại các dự án mới. Việc im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài khiến người đẹp vướng tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Phạm Hương phủ nhận : "Tôi cảm thấy không cần thiết phải giải thích mọi thắc mắc về cuộc sống riêng. Cuộc sống của tôi luôn phấn đấu hướng đến sự an nhiên dù là ở bất cứ nơi đâu và muốn được trải nghiệm nhiều điều hơn nữa".

Dịp Valentine, Phạm Hương được bạn trai cầu hôn . Cô khoe chiếc nhẫn kim cương nhưng giấu kín thông tin "một nửa" của mình. Người đẹp đùa khi nào lấy chồng, cô sẽ thông báo để fanclub cùng góp tiền mừng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022