Mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí Thanh Thảo cũng nhắc đến việc Ngô Kiến Huy bị Thúy Vinh giật dây để phản cô. Chia sẻ cụ thể hơn, "búp bê con trai" cho biết ngày xưa - khi 2 bên tranh chấp Music Box, cô không biết Thúy Vinh hứa hẹn gì khiến Ngô Kiến Huy chọn ở lại công ty chứ không theo người đã đưa mình nổi tiếng, và còn có những phát ngôn lung tung làm nữ ca sĩ rất giận.

"Sau này hỏi ra, những điều đó toàn do Thúy Vinh đứng sau. Bà ta từng hứa trả cho tôi 500 triệu đồng để có được Ngô Kiến Huy nhưng chục năm nay tôi có thấy gì đâu.

1-0820.jpg

Thanh Thảo là người giúp đỡ Ngô Kiến Huy rất nhiều khi mới bước chân vào showbiz.

Với tôi, Ngô Kiến Huy vẫn là trẻ con bị Thúy Vinh và cả ba mẹ mình giật dây điều khiển. Tôi giận vì ba mẹ Ngô Kiến Huy không biết cách dạy con đối nhân xử thế sao cho đúng mà còn hùa theo Thúy Vinh đối xử không tốt với gia đình tôi" - Thanh Thảo nói.

Giọng ca Đã không yêu thì thôi cũng nói thêm, gia đình Ngô Kiến Huy cư xử rất tệ bởi lúc xảy ra chuyện, chỉ cần nghĩ đến công sức lẫn tiền bạc cô đầu tư cho Ngô Kiến Huy đi lên từ con số 0 thì đã nên nói câu xin lỗi.

"Nhưng họ làm to chuyện, nói xấu tôi trên mặt báo nên giờ đâu còn cơ hội nói lời xin lỗi. Không có tôi làm sao có Ngô Kiến Huy, cả cái tên Ngô Kiến Huy cũng là tôi đặt cho.

3-0823.jpg

Ca sĩ Thanh Thảo tuyên bố Ngô Kiến Huy không còn cơ hội xin lỗi sau 8 năm từ mặt.

Vậy mà lúc còn cơ hội nói lời xin lỗi, gia đình Huy lại không làm, nghĩ là đi theo Thúy Vinh sẽ có tương lai hơn và quay lại phản tôi. Đến lúc này, họ không còn cơ hội nói lời xin lỗi nữa vì tôi chẳng còn để tâm chuyện cũ, và có lẽ sau này sẽ không nhắc đến nữa” – Thanh Thảo chia sẻ.

Trước đó, thời điểm năm 2011, Ngô Kiến Huy gây sốc khi khẳng định không hề yêu em gái ca sĩ Thanh Thảo. Trong khi đó, Thụy Anh lại bụng mang dạ chửa, sinh con một mình trong nước mắt. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm. Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN.

2-0822.jpg

Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh có một đứa con chung - bé Minh Trí.

"Ngay khi biết kết quả xét nghiệm, tôi đã liên lạc với chị Thụỵ Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Để không khí bớt căng thẳng, tôi sẽ gặp chị Thụy Anh để bàn bạc về những việc khác liên quan đến Minh Trí", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn sau khi tuyên bố nhận con.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022