Trên trang cá nhân, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh cả gia đình trong khuôn viên biệt thự của gia đình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái ngắn gọn nhưng cũng đủ thấy độ giàu sang của vợ đại gia kim cương. Theo đó, bà mẹ ba con chia sẻ, "Rì dọt (Resort) nhà mình đây, cần gì đi đâu xa" khiến nhiều người trầm trồ.

untitled1-1658.jpg

Ngay lập tức, hình ảnh kèm dòng trạng thái của vợ đại gia đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người hài hước cho rằng, "Nhà điều kiện có khác", "Thích mê", "Chất quá",... và dành lời ngợi khen cho độ hoành tráng, "chịu chơi" của người phụ nữ này.

Có thể thấy, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh dù không nhắc đến chồng nhưng có thể thấy, bà mẹ ba con thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của bản thân . Đó là những lúc người phụ nữ này đi tập golf, rồi giây phút hẹn hò cùng những người bạn thân thiết và vui đùa bên các con. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cuộc sống của bà mẹ ba con khá thoải mái, vui vẻ và rất biết "tận hưởng".

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');
31676510_2171627566400470_1529413183813451776_n-1659.jpg

Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, không gay gắt, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về... Vậy cuộc sống hiện tại của vợ đại gia thế nào sau bao sóng gió?

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022