Nếu như những nghệ sĩ khác dành thời gian xả hơi, đi du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thì Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật với lịch làm việc dày đặc. Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời tại một âm nhạc, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" được bạn trai Kim Lý tháp tùng.

collage-1525100456184144399713-2333.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai khóa môi trên sân khấu

Điều đáng chú ý hơn cả chính là trong đêm nhạc này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã công khai khoá môi vô cùng ngọt ngào trên sân khấu sau khi bị MC Nguyên Khang bắt tái hiện lại nụ hôn trong MV "Cả một trời thương nhớ". Hành động đầy bất ngờ của cặp đôi khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ và hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Trước đó, nói về nghi vấn sắp kết hôn, Kim Lý cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

Hiện tại, sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm, thậm chí, cả hai còn đóng với nhau cảnh nóng đầy táo bạo.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Cứ ngỡ rằng, sau khi MV kết thúc cũng là lúc hai người "đường ai nấy đi" với những kế hoạch riêng của mình nhưng, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" về mối quan hệ tình cảm ngày càng gắn kết của họ và đó cũng là thời điểm cặp đôi gặp phải nhiều thị phi cùng những lời chỉ trích nhất.

kim-ly-dang-anh-giay-doi-goi-ho-ngoc-ha-la-em-yeu-khi-cung-toi-uc-kim2-1509510284-width550height366-1510802252318-2335.jpg

Đã có lúc Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng, "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022