Những ngày vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà có chuyến du lịch châu Âu. Trong lần vui chơi này, đại gia đình "Nữ hoàng giải trí" cũng tới Thụy Điển thăm gia đình Kim Lý. 

ho-ngoc-ha-1.jpg Gia đình Hồ Ngọc Hà sum vầy bên gia đình Kim Lý.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà liên tục chia sẻ những khoảnh khắc vui hết cỡ bên người yêu và gia đình. Sau hơn 6 tháng không tương tác với Kim Lý trên mạng xã hội, trong lần "come-back" này giọng ca Gửi người yêu cũ thoải mái khoe khoảnh khắc khóa môi bạn trai nồng nàn.

Việc cởi mở hơn khi nói về người yêu cũng như đưa gia đình tới thăm nhà Kim Lý của Hồ Ngọc Hà làm dấy lên nghi ngờ mối quan hệ của cả hai đã có thêm một bước tiến mới. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng Hà Hồ - Kim Lý sắp về chung một nhà. 

Không riêng gì con gái, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc sum vầy bên gia đình bạn trai của ái nữ. Đặc biệt, hình ảnh phụ huynh Hà Hồ tình cảm khoác tay "bà thông gia" khiến dư luận càng mong chờ vào đám cưới không xa của cặp ca sĩ - diễn viên. 

ho-ngoc-ha-2.jpg Mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay mẹ Kim Lý. 

Sau những giây phút thư giãn bên gia đình nam diễn viên Hương Ga, mới đây trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về đấng sinh thành Kim Lý. Bà dành lời khen có cánh cũng như thể hiện sự cảm động trước tấm chân tình của họ. 

"Bà ấy năm nay đã 73 tuổi và ông ấy đã 80 nhưng vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh... vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây...

Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà... Đó cũng là cách sống của người dân ở đây... Tạm biệt những bông tuyết trắng thật đẹp ở trong vườn... chúng tôi tiếp tục bay", mẹ nữ ca sĩ tâm sự. 

ho-ngoc-ha-kim-ly-1.jpg

ho-ngoc-ha-kim-ly-3.jpg Bố mẹ Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng bố mẹ Kim Lý. 

Bên cạnh đó, mẫu thân Hà Hồ cũng tiết lộ bố mẹ Kim Lý đều nói được 5 thứ tiếng. Dù đã có tuổi nhưng họ đọc sách cả ngày, chăm tập thể dục, đi bộ và sống rất tình cảm.

Đính kèm đó là hình ảnh hai bên gia đình vui vẻ bên nhau. Bố mẹ "Nữ hoàng giải trí" cũng không quên "check-in" cùng bố mẹ của nam diễn viên ngoại quốc trước khi rời Thụy Điển. 

ho-ngoc-ha-kim-ly-2.jpg

ho-ngoc-ha-kim-ly-4.jpg Mẹ Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen cho gia đình Kim Lý. 

ho-ngoc-ha-490.jpg?width=150Sao Việt
Đến Thụy Điển chào hỏi gia đình Kim Lý, mẹ Hồ Ngọc Hà tình cảm khoác tay bà thông gia
ho-ngoc-ha-cuoi-kim-ly-490.jpg?width=150Sao Việt
Rộ tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp về chung nhà khi hai bên thông gia đã cùng nhau gặp gỡ

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022