Mới đây, trên một trang chuyên bàn về chuyện showbiz đã chia sẻ hình ảnh của người đẹp từng cạo đầu đi tu Nguyễn Thị Hà và chồng mới cưới. Theo một cư dân mạng cho biết đã bắt gặp cặp vợ chồng đi tuần trăng mật ở Quy Nhơn. Người đẹp Nguyễn Thị Hà diện váy xanh, đầu đội mũ vì tóc vẫn chưa mọc dài.

1-0952.jpg

Dân mạng bắt gặp Nguyễn Thị Hà cùng chồng tại Quy Nhơn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là ở trong đám cưới của Nguyễn Thị Hà - thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" và chú rể là một doanh nhân giàu có. Điều gây xôn xao đó chính là cách đây 2 tháng, á hậu "Hoa hậu Biển Việt Nam 2016" Bảo Như từng chia sẻ hình ảnh và thông tin Nguyễn Thị Hà đã trút bỏ bụi trần để đi tu.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, trên một số diễn đàn đang xảy ra những cuộc tranh cãi trái chiều với tin đồn chồng mới cưới của Nguyễn Thị Hà từng là người có gia đình, con riêng.

Nghi án cũng cho biết Nguyễn Thị Hà có mối quan hệ thân thiết với người cũ của ông xã và cả hai từng hỗ trợ nhau trong quá trình thi hoa hậu.

3-0952.jpg

Hình ảnh Nguyễn Thị Hà khi cạo đầu đi tu

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Hà đã khẳng định cô không giật chồng của ai. Theo lời người đẹp, chồng mới cưới - anh Trung là người yêu đơn phương cô 4 năm qua. Bản thân Nguyễn Thị Hà không có ý định lập gia đình nên mới đi tu chứ không phải trốn tránh điều gì. Người đẹp cho biết, chính anh Trung và bố mẹ của cô đã vào chùa để đưa cô ra. Nói về lý do hoàn tục, Nguyễn Thị Hà chia sẻ rằng phận làm con phải làm vui lòng bố mẹ cũng như nhận ra anh Trung là người tốt.

1a-0954.jpeg 4-0954.jpg

Sau khi tổ chức đám cưới, Nguyễn Thị Hà bị tố giật chồng. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Cách đây 4 năm, Nguyễn Thị Hà ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" và mang số báo danh: 316. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã được đánh giá cao bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt.

Khi lọt vào vòng chung kết, Nguyễn Thị Hà tiếp tục là một "đối thủ" nặng kí khiến nhiều thí sinh phải dè chừng. Song khác với sự cạnh tranh "ngầm" ở các cuộc thi nhan sắc, cô gái sinh năm 1994 lại rất điềm đạm, hòa nhã với mọi người.Không may mắn lọt top và đạt thành tích cao như: Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang… song giải phụ cũng là món quà khích lệ tinh thần lớn cho Nguyễn Thị Hà.

Kết thúc hành trình tham gia "Hoa hậu Việt Nam", cô gái này không hoạt động trong làng giải trí và "mất tích" suốt nhiều năm qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022