BTV Vân Anh chính thức nói lời chia tay Đài Truyền hình Hà Nội vào tháng 11/2016 sau hơn 20 gắn bó với nơi này. Kể từ đó, bà mẹ hai con lui về hậu trường và hầu như không xuất hiện trước công chúng. Theo đó, BTV Hữu Bằng - đồng nghiệp cũ, người em thân thiết với BTV Vân Anh cho hay, sau khi rời VTV, cô ở nhà nội trợ và dành thời gian đi du lịch.

van-anh-phunutoday1-0908.jpgvan-anh-phunutoday2-0908.jpg

Qủa đúng như vậy, có thể thấy, trên trang cá nhân của mình, BTV Vân Anh đăng tải rất nhiều du lịch các nước trên thế giới. Và cho đến tận bây giờ, nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi nhắc tới BTV Vân Anh. Bởi cô là một trong 5 BTV gắn bó với bản tin Thời sự lúc 19h bên cạnh các BTV như: Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh, Hữu Bằng được khán giả cả nước yêu mến.

Trước đó, khi nói về lý do chia tay VTV, BTV Vân Anh thổ lộ, “Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay.

van-anh-phunutoday3-0908.jpgvan-anh-phunutoday4-0908.jpgvan-anh-phunutoday5-0908.jpg

Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên là quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen với mình trong suốt 20 năm qua”.

Theo nhiều nguồn tin riêng, BTV Vân Anh quyết định rời VTV vì muốn tập trung thời gian cho gia đình và hai cậu con trai đang tuổi mới lớn. Chính BTV Vân Anh từng chia sẻ, luôn cảm thấy có lỗi với các con vì quá bận rộn với công việc nên quỹ thời gian chăm chút hai cậu con trai không nhiều như mong muốn.

Được biết, chồng BTV Vân Anh là bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng”- PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch của bệnh viện Việt Đức. Dù chênh lệch 21 tuổi nhưng cả hai có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

BTV Vân Anh từng cho biết, trong hơn 20 năm công tác tại Đài THVN, cô đã nhận được quá nhiều điều. Trong đó, món quà quý giá nhất mà nữ BTV sinh năm 1975 nhận được chính là tình yêu thương của khán giả và những đồng nghiệp xung quanh mình.

BTV Vân Anh thừa nhận, cô thấy bản thân nhận được quá nhiều. Cô được làm việc với những người giỏi, trong một môi trường chuyên nghiệp. Chính VTV đã tạo cho cô có được chỗ đứng như ngày hôm nay, được đến với khán giả và được khán giả yêu quý.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022