Cách đây ít ngày, diễn viên Thanh Trúc xác nhận đã chào đón thành viên nhí. Nhóc tỳ của nữ diễn viên là bé gái, có tên gọi thân mật là Kỳ Kỳ, sức khỏe của 2 mẹ con ổn định. Mới đây, Thanh Trúc đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của em bé lên mạng xã hội, như nhiều mẹ bỉm Vbiz, cô vẫn giữ kín dung mạo con gái sơ sinh.

  • Diễn viên Thanh Trúc đã sinh con gái đầu lòng

Đáng nói, Thanh Trúc hiếm hoi nhắc đến chồng bí ẩn. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Chào mừng con gái đến với thế giới này cùng bố mẹ". Mặc dù thể hiện sự hạnh phúc, vui vẻ khi gia đình có "thiên thần nhỏ" thế nhưng Thanh Trúc vẫn quyết giấu kín bưng mọi thông tin và hình ảnh liên quan đến chồng.

Nữ diễn viên từng tiết lộ "nửa kia" hơn cô 2 tuổi, cả hai đã đăng ký kết hôn cách đây hơn 1 năm. Trong thời gian Thanh Trúc mang thai, người này vẫn bên cạnh động viên và đồng hành nhưng không lộ mặt trên mạng xã hội. Để tránh những rắc rối, bàn tán không đáng có thì Thanh Trúc quyết định không nhắc nhiều về chồng với công chúng.

photo-4-1720002607053972062636.jpg

Thanh Trúc lần đầu hé lộ hình ảnh con gái 5 ngày tuổi, tiết lộ vợ chồng hạnh phúc khi đón thành viên nhí

Bắt đầu tham gia đóng phim từ khi còn bé, đến nay Thanh Trúc đã góp mặt trong hơn 50 bộ phim truyền hình. Khi sự nghiệp đang trên đà ổn định và phát triển, nữ diễn viên gây tiếc nuối khi thông báo tạm dừng đóng phim để xây dựng gia đình nhỏ. Vào tháng 1/2023, Thanh Trúc cho biết cô sẽ tạm vắng bóng tầm 2 năm để sinh con đầu lòng.

Đến cuối năm, nữ diễn viên lộ bụng lùm lùm trên livestream bán hàng online, có dấu hiệu giống các mẹ bầu là diện đồ rộng khi tụ họp bạn bè. Dù đã bị soi hint rõ rành rành nhưng suốt nhiều tháng Thanh Trúc chọn cách im lặng, hạn chế lộ diện trước công chúng để không gây chú ý. Mãi đến tháng 3/2024, Thanh Trúc lần đầu trực tiếp xác nhận đã mang thai ở tháng thứ 6, suốt thời gian bầu bí chưa từng lộ ảnh bên chồng, chính vì thế cô được cư dân mạng gọi là "mẹ bầu bí ẩn nhất nhì Vbiz".

photo-3-1720002605040316007754.jpg

Trong 9 tháng 10 ngày bầu bí, Thanh Trúc thoải mái đăng ảnh đời thường nhưng quyết không lộ "nửa kia"

Thanh Trúc tiết lộ bị đa nang buồng trứng, sau 4 lần chuyển phôi thì đều không thành công. Đến lần thứ 5, cô vỡ oà khi thấy que thử thai 2 vạch và kết quả chẩn đoán đã mang thai. Tuy nhiên, trong lần tái khám đầu tiên Thanh Trúc đã rất lo sợ khi không phát hiện túi thai, đến sau đó 2 tuần thì em bé mới được xác nhận đã an toàn.

Mẹ bầu từng chia sẻ: "Lần đầu tiên kích trứng có 4 phôi tốt nên tôi đã chuyển một lúc 2 phôi, 2 lần đầu điều thất bại. Sau đó tôi kích trứng lần 2, chuyển 2 lần cũng thất bại. Tôi kích lần 3 thì chuyển phôi lần thứ 5 mới đậu thai. Tinh trùng của chồng tôi thì tốt nhưng chất lượng trứng của tôi thì giảm vì đã lớn tuổi rồi. Mỗi lần làm khoảng 90-110 triệu, dùng hết phôi lần 1 không đậu thì sẽ phải kích lần 2".

Không chỉ thế, Thanh Trúc còn cho biết cô đã chi thêm một số tiền để sinh thiết phôi nhằm tìm ra nguyên nhân liên tục chuyển phôi thất bại nên cũng tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ. Diễn viên Sam cũng từng chia sẻ cô chi 100 triệu đồng để chuyển phôi mang thai nhóc tỳ song sinh, may mắn tình trạng sức khoẻ tốt nên thành công từ lần đầu tiên. Việc Thanh Trúc bị đa nang buồng trứng, chuyển phôi 5 lần mới thành công cùng với làm một số xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân thất bại... cư dân mạng cũng đoán cô đã chi ra một khoản tiền không nhỏ, có thể lên đến nửa tỷ đồng.

photo-2-1720002603090709031419.jpg

Thanh Trúc thực hiện IVF lần thứ 5 mới thành công, đối mặt với nhiều khó khăn trong hành trình tìm con đầu lòng

photo-1-17200026017571404744642.jpg

Nữ diễn viên đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022