10 ngày sau đám hỏi, Á hậu Thanh Tú chính thức lên xe hoa với ông xã đại gia - doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Đúng 9 giờ sáng nay (2/12), đoàn rước dâu của nhà trai đã có mặt tại nhà gái để "rước nàng về dinh" bằng chiếc xế hộp Rolls Royce đẳng cấp.

Sau lễ rước dâu, cặp vợ chồng chênh lệch 16 tuổi sẽ tổ chức tiệc thiết đãi khách vào buổi tối cùng ngày.

lo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-07.jpg

Khi thông tin về đám cưới đang phủ sóng truyền thông, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là Thanh Tú xuất hiện tại một bệnh viện lớn để khám thai.

Trong ảnh, cô gái này mặc đầm đỏ, chân mang dép lê, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy khi đang ngồi ở ghế chờ. Dưới phần bình luận, người đăng ảnh còn chú thích rằng: "Á hậu Thanh Tú đi khám thai tại một bệnh viện ở Hà Nội".

lo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-01.jpglo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-02.jpg

Hình ảnh được cho là của Thanh Tú nhận được những bình luận đa chiều. Người tin Á hậu đi khám thai là có thật, kẻ lại nghi ngờ đó là tin tào lao, phỏng đoán mà thôi. Bởi lẽ cô gái được cho là người đẹp họ Ngô khá thoải mái không đeo khẩu trang nơi công cộng. Điều này không hợp lẽ bởi các ngôi sao khi đi vào bệnh viện, nhất là đi khám thai thường đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.

Ngoài ra khi đi kiểm tra thai kỳ, người phụ nữ thường có người yêu hay người thân bên cạnh nhưng Thanh Tú lại đi một mình và ngồi đơn lẻ ở ghế đợi chờ. Cho nên, nhiều người nhận định rằng có thể nàng hậu chỉ đơn giản tới bệnh biện để khám sức khỏe chứ không phải kiểm tra thai như lời đồn.

lo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-05.jpg

Ngày 22/11 vừa qua, đám hỏi của Á hậu Thanh Tú và doanh nhân Thành Phương được tổ chức trịnh trọng trong sự chúc mừng của người thân và bạn bè. Khi hình ảnh lễ đính hôn được truyền thông đăng tải, nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi nghi vấn khi thấy sự bất thường ở vòng 2 của người đẹp.

lo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-06.jpglo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-08.jpg

Vốn là người đẹp sở hữu thân hình mỏng manh nhưng trong bức ảnh chụp nghiêng ở lễ đính hôn, Thanh Tú lại lộ rõ vòng 2 nhô lên trông thấy. Ngay sau đó, nghi vấn người đẹp mang bầu con đầu lòng rộ lên và gây xôn xao.

Hôn phu của Á hậu Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Anh là tổng giám đốc toàn cầu của Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Dù ở tuổi 40 nhưng người đàn ông chuẩn bị rước Á hậu Việt Nam 2016 về dinh phong độ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ông xã tương lai của người đẹp họ Ngô sinh năm 1978, hơn cô 16 tuổi.

lo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-03.jpglo-hinh-anh-duoc-cho-la-a-hau-thanh-tu-di-kham-thai-tai-benh-vien-truoc-ngay-cuoi-04.jpg

Nguyễn Thành Phương xuất thân trong một gia đình nghèo khó ở ngoại ô thành phố Hà Nội. Trước khi trở thành Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn như hiện nay, đại gia Phương từng có tuổi thơ nghèo khó, theo mẹ bươn trải cuộc sống từ những xe kem, hũ mắm bán dạo lề đường.

Vươn lên từ hai bàn tay trắng, doanh nhân Nguyễn Thành Phương giờ đây đã là ông chủ lớn của tập đoàn có tiếng trên thương trường. Doanh nghiệp của ông xã Thanh Tú hiện tại đã lên sàn chứng khoán từ đầu năm nay.

Về đời tư, doanh nhân họ Nguyễn từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có 2 con riêng trước khi tiến tới hôn nhân với Thanh Tú.

thanh-tu-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Hôn phu của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú: Đại gia giàu lừng lẫy xuất thân từ chàng trai bán kem dạo
thanh-tu-cuoi-chay-bau-490.jpg?width=150Sao Việt
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú bị đồn cưới chạy bầu vì vòng 2 to bất thường
thanh-tu-490.jpg?width=150SAO
Á hậu Thanh Tú nắm chặt tay chồng đại gia hơn 16 tuổi trong lễ rước dâu

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022