Trong buổi biểu diễn hội chợ ở Quy Nhơn tối 19/5, đã nhận ra khá nhiều chai nước và vật thể lạ bị khán giả ném lên sân khấu. Trước tình huống này, xứ Quảng lập tức gửi lời cầu xin khán giả, "Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm nọ đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn lo cho gia đình nữa".

truong-giang-phunutoday123-1446.jpg

Không những thế, bạn trai Nhã Phương còn cho biết sân khấu có rất nhiều các bạn nhí, cho nên anh cũng mong khán giả đừng tiếp tục ném chai dù "ghét em thì em biết rồi". Sau đó, Trường Giang hài hước đùa rằng sẽ đứng cạnh an ninh suốt buổi diễn để được đảm bảo an toàn.

Được biết, cũng trong đêm nhạc hội chợ này, vài phút sau khi phát hiện có hai khán giả nhí bị lạc bố mẹ. Không chỉ đưa hai bé vào cánh gà để động viên an ủi, anh còn ngồi cạnh các bé để chờ đến khi có bố mẹ đón mới diễn tiếp. Hành động đẹp của Trường Giang nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ của những ai có mặt.

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện Trường Giang một mình âm thầm, lặng lẽ về quê Nhã Phương. Dù hết người đẹp này đến mỹ nhân kia lên tiếng tố "thả thính" nhưng tình yêu của xứ Quảng dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất lớn và vô cùng mạnh mẽ.

truong-giang-phunutoday1-1022-0910-1450.jpg

Cụ thể, Trường Giang bị bắt gặp ăn mặc khá giản dị, ngồi ăn bún và rất nhiều người đã nhận ra anh. Cho nên, hình ảnh về Đắc Lắc - quê Nhã Phương đã khiến không ít người xôn xao không hiểu anh về quê của bạn gái để làm gì bởi nam diễn viên hài chỉ đi một mình, không hề có ê kíp hay đoàn làm phim nào đi cùng. Anh ngồi cùng bàn với một người phụ nữ mà tuyệt nhiên không nói chuyện gì. Thời gian vừa qua, Trường Giang mất ăn, mất ngủ vì scandal tình ái./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022