Kể từ sau khi bộ phim "Quỳnh Búp Bê" kết thúc, nữ diễn viên Phương Oanh được công chúng chú ý nhiều hơn mỗi khi xuất hiện, tuy nhiên cô luôn bị săm soi nhiều về chuyện đời tư cá nhân. Trong thời gian gần đây, người đẹp lại vướng vào ồn ào vì đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ dù nhan sắc ban đầu đã quá đỗi hoàn hảo.

1535099477-333-2-1535097884-width600height899-0057.jpg

Nữ diễn viên Phương Oanh.

Mới đây, khi nhan sắc hồi phục khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô không những không nhận được những phản hồi tích cực mà người đẹp sinh năm 1989 còn bị chê bai, cứng đơ. Hơn thế nữa, nhiều người còn so sánh  cô với người đẹp Linh Chi khi nhan sắc cả 2 mỹ nhân này cứ hao hao nhau.

Trước những chỉ trích tiêu cực của dư luận, Phương Oanh đã vô cùng giận dữ. Nữ diễn viên trong phim "Quỳnh Búp Bê" đã phản pháo vô cùng đanh thép bằng cuộc hội thoại với mẹ ruột trên trang cá nhân. Theo đó, mẹ của Phương Oanh rất ủng hộ chuyện cô sử dụng thẩm mỹ để nhan sắc ngày càng “lên hương”. và dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài hiện tại của cô. Bên cạnh đó “Quỳnh Búp Bê” sẽ “block” toàn bộ những tài khoản có ý kiến tiêu cực và yêu cầu dư luận nên tôn trọng mình.

phuong-oanh-gay-gat-dap-tra-khi-lien-tuc-bi-ban-tan-nhan-sac-sau-942d78-0048.png

Phương Oanh đăng chia sẻ dài, không giấu nổi sự bức xúc khi liên tục nhận về những lời đàm tiếu từ dư luận.

Đầu tháng 10/2018, nữ diễn viên Phương Oanh có chuyến du lịch Hàn Quốc dài ngày. Sau khoảng 2 tuần, Phương Oanh từ Hàn Quốc về Việt Nam với diện mạo có nhiều thay đổi. Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng thừa nhận cô đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line để có nhan sắc như mong muốn.

Chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh cho biết, năm nay cô 29 tuổi, bắt đầu lão hóa nên tiến hành chỉnh sửa lúc này là hợp lý. Nữ diễn viên cũng cho biết, trước đây cô vốn hài lòng với nhan sắc trời cho nhưng từ khi nhận được sự yêu mến của khán giả qua phim "Quỳnh búp bê", cô đã quyết định phẫu thuật để duy trì hình ảnh đẹp với công chúng. Phương Oanh cũng khẳng định cô không hề lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ chỉnh sửa dựa trên các đường nét cũ.

chuyen-hai-huoc-ban-dien-khong-nhan-ra-phuong-oanh-quynh-bup-be-b125e2-0101.jpg

Phương Oanh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Lần đầu tiên Phương Oanh xuất hiện trước công chúng là khi mới phẫu thuật được 20 ngày. Khi đó, gương mặt nữ viên còn hơi sưng, khẩu hình cứng, các đường nét thiếu tự nhiên. Còn hiện tại, sau gần 2 tháng, Phương Oanh khiến người hâm mộ trầm trồ bởi gương mặt V-line thon gọn, mắt cân đối, to tròn sắc nét, đầy sức hút.

phuong-oanh-gay-gat-dap-tra-khi-lien-tuc-bi-ban-tan-nhan-sac-sau-8fe880-0101.jpg

Phương Oanh xinh đẹp hút hồn khi gương mặt dần hồi phục tự nhiên hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nói về việc can thiệp "dao kéo" Phương Oanh từng cho rằng, ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đó không phải là việc làm sai trai, xấu xa mà phải giấu giếm, né tránh hay phủ nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022