Tập 16 phát sóng tối 9/10, mở đầu giai đoạn hai của bộ phim Quỳnh búp bê khi các cô gái làng chơi từ bỏ quá khứ, cố gắng xây dựng cuộc sống mới. Tuy nhiên, số phận của Cảnh 'soái ca' vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Hình ảnh nấm mộ xanh cỏ với tấm bia ghi tên Nguyễn Văn Cảnh khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Tuy nhiên, vô số bình luận cho thấy khán giả vẫn nhận định Cảnh còn sống và người nằm trong mộ là một kẻ khác. Nhiều người vin vào chi tiết ánh mắt khó hiểu của Nghĩa (Duy Hưng) khi Quỳnh (Phương Oanh) nhắc đến cái chết của Cảnh để tin rằng nhân vật mà họ yêu mến chưa hề ra đi. Trong tập 16, Nghĩa đặt ra nhiều nghi hoặc khi phát hiện đàn em thân tín của Vũ đến viếng mộ Cảnh. Tra hỏi người này, anh biết một tin quan trọng nhưng quyết định phải tìm hiểu thêm rồi mới nói với Quỳnh. Lối cắt dựng của phim khiến khán giả càng thêm tò mò, đặt ra nhiều giả thuyết.

khan-gia-quynh-bup-be-tiep-tuc-hy-vong-canh-soai-ca-khong-ch-1539140727_500x300.jpg
 
 
Khán giả 'Quỳnh búp bê' tiếp tục hy vọng Cảnh 'soái ca' không chết

*Trích đoạn tập 17 'Quỳnh búp bê'

Fanpage của bộ phim vừa hé lộ trích đoạn của tập 17 sẽ phát sóng vào ngày 16/10. Theo đó, Nghĩa muốn báo cho Quỳnh một tin liên quan đến Cảnh. Quỳnh sốt sắng hỏi lại: "Anh Cảnh còn sống à?". Sau vài giờ đăng tải, trích đoạn đã thu hút hơn một nghìn lượt bình luận với nội dung chủ yếu là phỏng đoán về số phận của Cảnh.

Lan-2-7784-1539142627-3775-1539143585.jpg

Thanh Hương nhận nhiều lời khen khi thể hiện thành công nỗi đau khổ của Lan Cave.

Ở diễn biến khác, sau khi Thiên Thai bị sụp đổ, Lan (Thanh Hương) về làng đoàn tụ cùng bố mẹ, tìm đường làm lại cuộc đời. Cô cave hết đát ngày nào giờ trở thành người phụ nữ quê mùa, làm nghề thợ may và chấp nhận 'vơ bèo vạt tép' khi kết hôn với người đàn ông đứng tuổi cùng làng để vá víu lại cuộc đời. Lan che giấu quá khứ tội lỗi của mình với cha mẹ, chồng chưa cưới.

Bi kịch ập đến với Lan khi gia đình chồng vạch trần quá khứ từng làm gái làng chơi của cô ngay trong ngày đón dâu. Nỗi ô nhục vì có con gái làm cave khiến bố cô lên cơn đột quỵ phải nhập viện cấp cứu. Mẹ cô thì thấy nhục nhã khi nhớ về vô số lần tiêu những đồng tiền nhơ nhớp do Lan gửi về. Đứa em gái mà cô hết lòng yêu thương, lo lắng nay cũng quay lưng, khinh bỉ và ném túi quần áo, đuổi cô ra khỏi nhà. Nỗi ê chề, nhục nhã vì quá khứ nhơ nhớp cùng sự hắt hủi của người thân khiến Lan gục ngã. 

Lan-1-2476-1539142627.jpg

Phân đoạn khiến nhiều khán giả rơi nước mắt ở cuối tập 16.

Trong tập mới, Thanh Hương có nhiều đất diễn. Nữ diễn viên thể hiện tốt cảm xúc từ hồi hộp, sợ hãi quá khứ sẽ bị phát hiện đến đau khổ cùng cực khi mọi chuyện vỡ lở. Trên fanpage của bộ phim, nhiều người xót thương cho Lan và dành lời khen cho tài năng diễn xuất của Thanh Hương. Bình luận "Mình thấy rưng rưng khi xem cảnh Lan và Quỳnh ôm nhau khóc. Hai người này thực sự diễn quá đạt" của khán giả Trịnh Hải Hà được nhiều người đồng tình.

trich-doan-tap-16-1539051154_500x300.jpg
 
 
Trích đoạn tập 16

*Trích đoạn tập 16 

Nguyên An   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022