'Chị Chanh' bất ngờ chia sẻ ảnh bé Gà trên trang cá nhân, chiều 16/12.

Chiều 16/12, Phương Thanh bất ngờ đăng ảnh rõ mặt con gái là bé Gà cùng một bé trai chị tạm gọi là Lợn trên trang cá nhân. Chị viết, thời gian qua chị chạy theo đời trả nghiệp, đến giờ này đã an toàn sinh mạng trở về bên các con. "Con xin cảm ơn Trời Phật đã luôn che chở cho các con được về lại bên nhau, đoàn tụ gia đình. Mẹ yêu hai con của mẹ".

Nữ ca sĩ viết thêm: "Phúc là điều mẹ luôn nghĩ đến. Các con có tâm tu quay về trợ giúp cho mẹ giải nghiệp. Để có một hình tướng và phước báu của Phật pháp gia hộ, các con đã phải tu dưỡng phúc rất nhiều. Ba chúng ta lại hạnh phúc bên nhau".

2-4030-1481882008.jpg

Phương Thanh và bé Gà.

Tất cả những người quen của "chị Chanh" đều ngạc nhiên khi chị chọn thời điểm này để công khai bé Gà. Còn bé trai còn lại, chị Chanh nói 10 năm nữa mới công khai. Tuy nhiên, việc bé trai này có mối quan hệ như thế nào với nữ ca sĩ thì chị chưa chia sẻ.

Phương Thanh sinh bé Gà năm 2005, sau thời gian bất ngờ biến mất khỏi showbiz. Thời điểm đó, việc một ca sĩ có bầu mà chưa lập gia đình còn là vấn đề rất sốc với khán giả. Vì vậy, Phương Thanh trở thành tâm điểm trên báo chí suốt thời gian dài. Sau khi sinh bé, Phương Thanh chỉ tiết lộ bé tên thật là Hà Nghi Phương, ngoài ra không chia sẻ gì thêm về bố của bé. 

Từ khi biết sử dụng mạng xã hội cách đây vài năm, Phương Thanh thỉnh thoảng đăng tải ảnh đi chơi cùng bé Gà, song chị dùng hiệu ứng che mặt bé. Dần dà, khán giả cũng quen với việc này. Đôi lần, bé Gà cũng theo Phương Thanh đến sân khấu, nhưng giới truyền thông tôn trọng nữ ca sĩ nên không đăng ảnh bé. Cách đây không lâu, ảnh bé Gà bị lộ khi đang cùng Phương Thanh ở trên máy bay. Một lần khác là ở tang lễ Minh Thuận, khi bé đến viếng người bé gọi là bố nuôi.

Trong hai bức ảnh Phương Thanh chia sẻ, bé Gà năm nay 11 tuổi nhưng trông đã ra dáng thiếu nữ. Bé có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn. Phương Thanh từng tiết lộ, bé Gà ngoan ngoãn và học giỏi. 

1-3664-1481882008.jpg

Bé Gà đã ra dáng thiếu nữ.

Diễm Trinh   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022