Sánh đôi ông xã người Ba Lan tại một bữa tiệc chiêu đãi do hai vợ chồng chủ trì hôm 19/11, Phương Mai cho biết cả hai bổ trợ cho nhau rất tốt trong công việc cũng như cuộc sống. Kết hôn với một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, cô học được ở anh nhiều kiến thức để mở rộng tư duy và tự tin hơn khi dẫn dắt chương trình do các quỹ đầu tư quốc tế, hiệp hội doanh nghiệp hay chính phủ tổ chức. Cô cũng hỗ trợ ông xã trong việc ngoại giao, xây dựng và mở rộng mối quan hệ. Không chỉ xây dựng sự nghiệp riêng, họ còn cùng nhau hợp tác trong rất nhiều dự án chung.

PMai-11-6882-1700472731.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DVDzzEVoofJNnFQNbsOYlA

Phương Mai và ông xã Marcin tại sự kiện tối 19/11. Ảnh: NVCC

"Là nghệ sĩ, điểm yếu của tôi là liên tục nảy ra nhiều ý tưởng bay bổng nhưng hạn chế trong cách quản lý cảm xúc, dễ hành động bột phát vì cái tôi quá cao. Ở cạnh chồng, tôi học được sự chín chắn, điềm tĩnh trong các quyết định kinh doanh của mình. Tôi tôn trọng cách anh không bao giờ can thiệp vào công việc của tôi nhưng bất cứ khi nào tôi cần lời khuyên, hoặc đơn giản là cần một người lắng nghe mình than thở, anh cũng luôn sẵn sàng", Phương Mai cho biết.

Trước khi lập gia đình với ông xã người Ba Lan, siêu mẫu gốc Hà Nội vốn là một cô gái cá tính, độc lập, luôn tự chủ trong công việc cũng như cuộc sống. Sau 4 năm hôn nhân, cô thấy mình thay đổi khá nhiều, bớt nóng nảy hơn và biết cách sắp xếp để vừa theo đuổi sự nghiệp riêng vừa chu toàn việc nhà, chăm con trai.

Khi được hỏi có quản lý tài chính cho chồng như nhiều người vợ khác hay không, Phương Mai lắc đầu nói: "Chúng tôi tiền ai nấy tiêu. Tôi và ông xã thậm chí còn không biết chính xác tổng tài sản cá nhân của mỗi người là bao nhiêu. Chúng tôi đều có công việc, khả năng tự tạo ra của cải cho riêng mình nên đều có quyền chi tiêu cho những gì mình thích. Tất nhiên, khi cần chi cho những việc lớn hơn, liên quan đến những tài sản có giá trị lớn hay các khoản đầu tư, chúng tôi vẫn thông báo và bàn bạc với nhau, dựa trên nguyên tắc tự chịu trách nhiệm".

Người đẹp nói cô không cho mình quyền quản lý tài chính của bất cứ ai và không nghĩ gia đình chỉ yên ấm khi phụ nữ giữ tiền. Cô cho rằng mỗi gia đình có một cách sống riêng, chỉ cần cả hai cùng thấy vui vẻ, hài lòng là được.

Phuong-Mai-1-8189-1700472731.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YiQo-18BqXsDQPPNceykHg

Phương Mai khi làm MC song ngữ cho một sự kiện hôm 19/11. Ảnh: NVCC

Thời điểm cuối năm, cả Phương Mai và ông xã Marcin đều rất bận rộn. Dẫu có người hỗ trợ trong việc chăm con trai, Phương Mai vẫn cố gắng sắp xếp để có mặt ở nhà mỗi khi chồng đi công tác để bé không có cảm giác thiếu vắng bố mẹ.

Phương Mai sinh năm 1990, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 15 Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, top 10 siêu mẫu châu Á 2009. Cô từng tham gia một số phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Nhiều năm nay, cô theo đuổi công việc MC song ngữ, góp mặt trong nhiều chương trình tầm cỡ quốc tế như Miss Charm 2023, lễ khởi động giải đua xe F1 hay sự kiện Michelin Guide Vietnam... Năm 2019, cô lên xe hoa với Marcin (sinh năm 1985) người Ba Lan. Cặp đôi có một con trai hơn 4 tuổi.

Nguyên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022