Gần đây, Phi Nhung liên tục vướng phải những tin đồn không hay như vô trách nhiệm với con ruột, nhận con nuôi để "bóc lột", hay làm từ thiện để trục lợi... Trước những thông tin một chiều, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên ồn ào vẫn chưa buông Phi Nhung. Sáng 9/6, "cậu IT" N.H.K nổi đình nổi đám bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn với tài khoản Zalo được cho là của Hồ Văn Cường.

Chùm tin nhắn cho thấy những góc khuất của Hồ Văn Cường khi làm con nuôi Phi Nhung. Loạt thông tin gây sốc như "gia đình này ai cũng là quỷ dữ", "ra đi trong hòa bình", "lột mặt nạ"... xuất hiện kèm theo, được cho là lời của giọng ca trẻ.

phi-nhung.jpgN.H.K tung tin nhắn tố  Phi Nhung "bóc lột" con nuôi, đối xử tệ bạc.

"Hãy chia sẻ giúp K để bọn đe dọa trẻ em ra pháp luật. Mẹ ruột Cường cực khổ, cát-xê Cường bị Phi Nhung và D.P, M.T (tên viết tắt) lấy gần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít", N.H.K bày tỏ với mong muốn mọi người hãy giải cứu Hồ Văn Cường.

Dù đây chỉ là thông tin một chiều, song đoạn tin nhắn được cho là Hồ Văn Cường nói về Phi Nhung lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Giữa tin đồn bất lợi, trưa 9/6, Phi Nhung chính thức lên tiếng nói rõ sự việc. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân bị nghĩ oan, song sẽ không minh oan hay đính chính. Đồng thời, giọng ca Áo Mới Cà Mau không cho phép bất cứ ai xúi các con cô làm sai, làm trái lương tâm. 

phi-nhung-9.jpg

"Cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời, sai trái với lương tâm tôi mới sợ. Còn tất cả chuyện khác, tôi không quan tâm. Các quý khán giả và cộng đồng mạng, tôi nghĩ quý anh chị hiểu tôi làm từ thiện bằng tiền đi hát, và nuôi con cũng bằng tiền đi hát.

Tôi không có quỹ từ thiện như những người khác nên tôi làm việc thiện do tiền của tôi thôi. Tôi có cái tên, có cuộc sống hôm nay, nuôi các trẻ em cơ nhỡ tới hôm nay... thì cũng là quý khán giả và cộng đồng mạng cho tôi cái tên Phi Nhung. Tôi đi hát được mới có tiền nuôi con. Tôi rất hãnh diện vì được quý khán giả và cộng đồng mạng thương cho đến bây giờ, nên tôi không sợ.

Các bạn phá tôi, chửi và hạ nhục, tôi vẫn cười, vẫn lên sân khấu hát, trừ khi tổ nghiệp lấy lại tiếng hát của tôi mà thôi. Còn xúi con tôi làm bậy bạ, cho dù con tôi có làm sai với tôi đi nữa, không vì vậy mà mẹ bỏ rơi các con và tôi bỏ con tôi.

Các con là con của mẹ nuôi khôn lớn, cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ. Thà mẹ bị chửi bị đánh, mẹ phải bảo vệ các con", Phi Nhung tuyên bố. 

Sau những lời lẽ đanh thép, nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ tới con nuôi Hồ Văn Cường. Phi Nhung cho hay, dù Hồ Văn Cường có làm sai với cô, cô vẫn dành tình cảm cho cậu con nuôi này.

"Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé", Phi Nhung bày tỏ.

phi-nhung-01.pngBài viết của Phi Nhung bác bỏ tin đồn không hay.

phi-nhung-duy-manh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Bị Phi Nhung phản tố, Duy Mạnh mới chính là kẻ nói dối?
phi-nhung-ava-2.jpg?width=150Sao Việt
Dân mạng vạch ra điểm bất thường trong 2 đợt từ thiện của Phi Nhung

Zuu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022