Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc gây bất ngờ khi khoe những món quà mà bạn thân cũng như bạn trai tặng trên trang cá nhân. Đúng với mong muốn của giọng ca họ Đào, quà tặng đều là những cô búp bê xinh xắn.

Cười rạng rỡ khi nhận được tới 6 búp bê, song Đào Bá Lộc vẫn không quên "hờn nhẹ" người tình vì lý do chưa thực sự chủ động. "Do xin mới tặng chứ không tự nguyện", nam ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ. 

dao-ba-loc-1.jpg Đào Bá Lộc khoe quà do "tên bồ" tặng.

Trước đó, Đào Bá Lộc được biết đến là nam ca sĩ có sở thích đặc biệt với việc sưu tập búp bê. Anh có hàng trăm "cô bạn nhỏ" xinh đẹp khiến cho bao fan nữ phải khao khát sở hữu được.

Không chỉ để trưng bày, nam ca sĩ còn tự chải chuốt, thiết kế, may vá thêu thùa trang phục cho búp bê của mình. Chính vì thế, dù bạn trai vẫn chưa thực sự "tự nguyện" trong việc tặng búp bê nhưng khi nhận được quà thì giọng ca họ Đào vẫn tỏ ra vô cùng vui sướng. 

dao-ba-loc-2.jpg Đào Bá Lộc rất thích chơi búp bê.

dao-ba-loc-3.jpg Anh sở hữu hàng trăm búp bê xinh đẹp.

dao-ba-loc-4.jpg Mỗi "cô bạn nhỏ" đều được nam ca sĩ chăm chút từ quần áo tới phụ kiện.

dao-ba-loc-5.jpg Bộ sưu tập phụ kiện cực "khủng" khiến người hâm mộ choáng váng.

dao-ba-loc-6.jpg Đào Bá Lộc cũng thường xuyên khoe đồ mới may cho búp bê trên trang cá nhân. 

Trước đó không lâu, giọng ca Thanh xuân cũng từng tiết lộ cho khán giả về người tình hiện tại. Đây là bạn trai thứ 15 sau khi Đào Bá Lộc chia tay nam MC kiêm danh hài đình đám của showbiz Việt. Người này đã hóa giải được lời nguyền "không quen ai quá 3 tháng" của anh. 

Mỗi khi Đào Bá Lộc buồn bực, bạn trai là người luôn ở bên và hết mực yêu chiều. Tuy đang say đắm trong tình yêu đẹp, song nam ca sĩ khẳng định sẽ không công khai bạn trai để tránh việc người này bị dư luận soi mói.

dao-ba-loc-7.jpg Nam ca sĩ cho biết sẽ không công khai danh tính của người tình thứ 15.

"Bi không công khai vì tội nghiệp bạn ấy lắm. Đã có rất nhiều người hỏi về vấn đề này theo cả chiều hướng tích cực lẫn tiêu cực, nhưng Bi muốn giữ cho riêng mình. Khi mọi người nói Bi giới thiệu người yêu đi, nhưng mọi người tự nghĩ xem: Mình có thích công bố người yêu không? Mình có thích công bố người yêu cho cả lớp, cả trường, cả xóm biết là ai hay không? Điều này bất tiện đúng không nên thông cảm nhé", họ Đào nói với người hâm mộ. 

Nói về các mối quan hệ trong cuộc sống, nam ca sĩ khẳng định người yêu không phải quan trọng nhất. Đối với Đào Bá Lộc, điều quan trọng đầu tiên là công việc sau đó là gia đình và bạn bè, cuối cùng mới là người yêu.     

dao-ba-loc-ava-1.jpg?width=150Sao
Sợ lộ nội y như Noo Phước Thịnh, Đào Bá Lộc khẳng định đã mặc quần dài trước khi livestream

Tú Trương Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022