Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gây chú ý khi bật mí về những chuyện xoay quanh sự việc Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận từng yêu và hẹn hò với cô trước đông đảo khán giả, khiến dư luận xôn xao suốt ngày qua.

Nàng Hoa hậu 2006 dí dỏm: "Việc này em sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào. Rồi cậu ấy bảo sao em sẽ làm theo. Em là em rất nghe lời cậu ấy. Hôm qua em không trả lời ngay là vì còn phải đợi hỏi ý kiến cậu ấy." Để khẳng định thêm, Mai Phương Thúy còn nhấn mạnh: "Em nghe lời Noo. Nếu Noo bảo em quay lại showbiz đi có khi em cũng làm".

Hoa hậu thậm chí còn nửa đùa nửa thật: "Chàng đã cho chỉ thị rồi. Em cứ thế làm theo thôi".

hoa-hau-mai-phuong-thuy-len-tieng-khi-noo-phuoc-thinh-xac-nhan-tung-ye-493c3109-2224.jpg

Mai Phương Thúy dí dỏm đáp trả tin đồn hẹn hò với Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện vui, Mai Phương Thúy đã nghiêm túc chia sẻ: "Em chỉ muốn ở nhà yên ổn làm một đại mỹ nhân và đi hóng chuyện của người khác. Chứ chuyện của mình hóng sao khi mình là nhân vật chính. Nhưng làm một đại mỹ nhân yên ổn quả thực không dễ".

Trước đó, hôm 31/10 tham gia talkshow, Noo Phước Thịnh thừa nhận anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã yêu và hẹn hò được một thời gian. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh xác nhận yêu một người đẹp trong làng giải trí.

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được.... Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", Noo Phước Thịnh nói.

photo-0-1541051703339605385268-2225.jpg

Noo Phước Thịnh xác nhận đã từng có thời gian yêu đương, hẹn hò với Mai Phương Thúy.

Sau lời tuyên bố đó của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tỏ ra bất ngờ và xin phép im lặng để trấn tĩnh lại. Được biết, cả Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều là người khá kín tiếng chuyện cá nhân.

12 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Trước khi dính tin đồn tính ái với Noo Phước Thịnh, người đẹp từng bị đồn yêu doanh nhân Benny Ng. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy chưa bao giờ lên tiếng giải thích, đính chính hay xác nhận những thông tin về chuyện riêng tư.

1541040916-312-noo-phuoc-thinh-yeu-mai-phuong-thuy-tu-lan-che-chan-cho-nang-den-nu-hon-trong-tiec-cuoi-noo2-15409990202721135857634-0-86-321-600-crop-154-1541039617-width660height419-2226.jpg

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dính nghi vấn tình ái kẻ từ sau đám cưới của Á hậu Tú Anh hôm 21./7 vừa qua.

Trước đó khá lâu, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ mong muốn về đời tư. Thừa nhận đang yêu, nam ca sĩ cũng chia sẻ dự định sẽ kết hôn và sinh con vào năm 30 tuổi.

"Từ trước đến nay Noo chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện ở hậu trường ra để làm 'vũ khí' khiến mọi người chú ý đến mình… Còn nếu một ngày Noo làm đám cưới, chắc chắn sẽ thông báo cho cả thế giới biết.

Đối với Noo, 30 tuổi là độ tuổi mình cảm thấy là cần phải có sự nghiệp. Đây là tiêu chí mà Noo đặt ra từ bé rồi: 30 tuổi sự nghiệp phải ổn định, làm giám đốc, điều hành một công ty, có một gia đình, có con để mà chăm sóc, lo lắng...", nam ca sĩ cho biết.

Hiện tại, nam ngôi sao sinh năm 1988 đang ở tuổi 30. Như vậy phải chăng Noo Phước Thịnh đang khéo công khai người tình bí mật để chuẩn bị rước nàng về rinh. Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng đã tròn 30 tuổi nên người hâm mộ thực sự mong ngóng cả 2 sẽ sớm thành một cặp "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022