Mới đây trên trang Instagram của mình Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh thướt tha và gợi cảm, kèm theo đó cô viết: "Lần đầu hoá thân vào vai người con gái lạc vào rừng xanh… Cũng giống con gái ha cả nhà. Mọi ngày giống đàn ông".

Chia sẻ của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua những hình ảnh có thể thấy, "nữ hoàng giải trí" rất xinh đẹp và duyên dáng, mái tóc xoăn dài, chiếc váy khoét sâu hờ hững, vừa đẹp ngọt ngào lại gợi cảm. Dưới phần bình luận, fan của nữ ca sĩ nhanh chóng vào dành những lời khen ngợi không ngớt: "Trời ơi, chị như công chúa vậy", "Chị đẹp, đẹp thật sự", "Chị Hà đẹp quá đi thui", "Thích phong cách nhẹ nhàng này của chị Hà",…

ho-ngoc-ha-kim-ly-phunutoday4-0823.jpeg

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp ngọt ngào, gợi cảm.

Đặc biệt, điều gây chú ý không kém là bình luận của siêu mẫu Thanh Hằng dành cho người bạn Hà Hồ. Nàng siêu mẫu chỉ bình luận ngắn gọn 1 chữ "Xạo". Có lẽ việc Hồ Ngọc Hà nhận định mình "mọi ngày giống đàn ông" có vẻ như không thuyết phục siêu mẫu Thanh Hằng. Phản ứng của Thanh Hằng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Trước đó, Thanh Hằng và Hà Hồ được biết đến là cặp rất bạn thân thiết của showbiz Việt. Họ thường gọi vui nhau là "vợ - chồng". 

ho-ngoc-ha-kim-ly-phunutoday-0823.png

Hồ ngọc Hà thừa nhận thường ngày giống đàn ông, Thanh Hằng lập tức vào "bóc mẽ".

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tuy không quá thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong công việc. Tuy nhiên, hai mỹ nhân này lại thường xuyên là cặp đôi ăn ý khi biểu diễn, mua sắm. Dù không ít lần vướng nghi vấn xích mích với nhau nhưng hiện tại đôi bạn này vẫn cực kì ăn ý với nhau trong cuộc sống. 

Nói về tình bạn với Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Hà và Hằng là một sự thân thiết vui vẻ thoải mái cho cả hai bên. Một kiểu thân thiết tế nhị với nhau như những người trưởng thành. Hiểu và vui vẻ mỗi khi gặp nhau, không đào xới mà tôn trọng chuyện riêng tư của mỗi người để luôn cho nhau những giờ phút thoải mái nhẹ nhàng nhất".

Bên cạnh những bức hình đẹp đốn tim fans của Hà Hồ, mọi người còn dành sự quan tâm đặc biệt đến chuyện tình cảm đời tư của cô. Cách đây ít lâu, trong một cuộc trò  với truyền thông Hà Hồ cũng từng chia sẻ nhiều điều về mối quan hệ hiện tại với Kim Lý.

ho-ngoc-ha-kim-ly-phunutoday3-0827.jpg

Hồ ngọc Hà và Kim Lý tại một sự kiện gần đây.

Cô cho biết nam diễn viên rất mong muốn có một tổ ấm và một đứa con cùng cô. Tuy nhiên, do đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, nữ hoàng giải trí vẫn e ngại trong việc kết hôn mặc dù cô đã có ý định sinh con cho Kim Lý.

Nữ ca sĩ muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ. "Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả" - Hồ Ngọc Hà bộc bạch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022