Mới đây, Phan Hiển có chia sẻ gây chú ý về Khánh Thi. Khoe khoảnh khắc sánh đôi ngọt ngào, nam vũ công nhắn nhủ: "Em à, lấy anh nhé. Tất cả mọi thứ sau này của anh sẽ là của em. Từ quét nhà, rửa chén, nấu cơm, chăm con..., anh cho em tất cả".

Bài đăng dí dỏm của Phan Hiển nhận về lượng thả "haha" áp đảo. Bông đùa ông xã Khánh Thi "quá khôn" khi nhường hết việc nhà cho vợ, cư dân mạng cũng khen cặp vợ chồng dễ thương và gửi lời chúc phúc.

phan-hien-01.jpgphan-hien-02.jpgphan-hien-03.jpgphan-hien-04.jpgphan-hien-05.jpgChia sẻ của Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

phan-hien-08.jpg Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi.

Trong thời gian chung sống, cặp vợ chồng đình đám khiến nhiều người phải trầm trồ vì tình yêu thương dành cho nhau.

Phan Hiển hết mực yêu chiều, chăm sóc vợ. Nam vũ công thậm chí không ngại dốc hầu bao mua tặng bà xã những món quà xa xỉ. Lúc thì anh tặng nhẫn đắt tiền, lúc thì dẫn bà xã đi mua xế hộp...

Khánh Thi cũng dành cho chồng sự trân trọng, cùng những món quà động viên. Gần đây nhất, Khánh Thi vừa tặng xe hơn 1 tỷ khi ông xã Phan Hiển lập kỳ tích tại SEA Games.

Nói về sự chăm sóc của bà xã, Phan Hiển từng hết lời ngợi khen: "Thi là người rất tinh tế, hiểu ý chồng".

khanh-thi-phan-hien-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Khánh Thi - Phan Hiển bên nhau 13 năm nhưng giờ mới là vợ chồng

Lam Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022