Chiều qua 28/9, Phạm Quỳnh Anh đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất có sự kết hợp với Ưng Hoàng Phúc. Bên cạnh những thông tin xoay quanh ca khúc này, cuộc sống hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Trong buổi họp báo Phạm Quỳnh Anh đã quyết định chia sẻ về những ồn ào vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết cô có nguyên tắc ngay từ khi mới kết hôn là sẽ không chia sẻ chi tiết chuyện hôn nhân với dư luận. Chính vì thế, khi vướng phải tin đồn đã chia tay ông xã Quang Huy, đối mặt với bao lời bàn tán, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và ngột ngạt.

hoatran-img9558-15381268667661503130545-1716.jpg

Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng về nghi vấn chia tay Quang Huy trong buổi họp báo.

Nữ ca sĩ không giấu được xúc động trải lòng trong nước mắt:

"Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình".

hoatran-img9547-15381268667581957674247-1715.jpg

Nữ ca sĩ không cầm được nước mắt khi tâm sự về cuộc hôn nhân với ông xã Quang Huy.

Trước đó, khi trả lời về tin đồn cả hai đã chia tay sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh từ chối bình luận. Một vài lần được phỏng vấn cô chỉ lấp lửng nói về mối quan hệ vợ chồng: "Tôi tin duyên còn thì sẽ sống với nhau hạnh phúc, vượt qua mọi câu chuyện của đời sống. Nếu duyên hết thì sẽ nhẹ nhàng chấp nhận. Nhẹ nhàng đối diện với mọi chuyện là cách tôi lựa chọn". 

ngt-1716.jpg

Tổ ấm Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh khi còn mặn nồng.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai đã có 2 con gái chung. Trước đó, họ từng vướng tin chia tay vào năm 2016, tuy nhiên lúc đó Quang Huy đã phản ứng mạnh mẽ trên trang cá nhân. Còn trong bão ồn ào lần này, nam đạo diễn hoàn toàn không có hành động giải thích nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022