tin-sao-viet-tran-thanh-01.jpg Trấn Thành mở đầu tin sao Việt với khoảnh khắc lưu niệm bên các đàn chị Diva Hồng Nhung, Phương Thanh và Đoan Trang. Bức ảnh: "Chị em ta sang chảnh" của nam danh hài đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ rạng rỡ của "chị Bống" Hồng Nhung giữa thời điểm nhan sắc đang bị chê xuống cấp sau 8 tháng ly hôn chồng ngoại quốc.

tin-sao-viet-tran-thanh.jpg Bên cạnh bức ảnh với đồng nghiệp, ông xã Hari Won cũng gây chú ý với lời thông báo: "Em đi kiếm cơm đây"

tin-sao-viet-angela-phuong-trinh.jpg Angela Phương Trinh ẩn ý: "Cửa để đóng hay để mở? Để đóng hay để mở là tùy thuộc vào ý của người ra hay vào" tin-sao-viet-lan-khue-01.jpgtin-sao-viet-lan-khue.jpg Lan Khuê khoe khéo nhẫn đính hôn với ông xã doanh nhân Tuấn John tin-sao-viet-ha-anh.jpg Đăng ảnh bên con gái, Hà Anh bảo: "Myla bé bỏng của mẹ. Ngày 26/9 con tròn 3 tháng. Có con rồi mẹ mới hiểu, mẹ sinh ra trên cuộc đời này là để làm mẹ của con" tin-sao-viet-hari-won.jpg Hari Won được quản lý khen xinh đẹp khi thay đổi kiểu tóc hất lên thay vì để mái mưa như trước đây góp mặt trong tin sao Việt tin-sao-viet-ho-ngoc-ha.jpg Hồ Ngọc Hà đi thưởng thức đặc sản Huế cùng bố mẹ và bạn bè tại vùng đất cố đô tin-sao-viet-le-phuong.jpg Lê Phương sánh đôi bên ông xã tin-sao-viet-ly-nha-ky.jpg Lý Nhã Kỳ e ấp dịu dàng bên rừng hoa đẹp tin-sao-viet-toc-tien.jpg Tóc Tiên khép lại tin sao Việt với lời thú nhận: "Thèm đi tập quá"  

2.jpg?width=150SAO
Suýt không nhận ra nhan sắc của diva Hồng Nhung sau 8 tháng ly hôn

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022