pham-khanh-hung-toi-gia-truong-nen-khong-ban-gai-nao-tru-noi-1677668850.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GvzIQfuFQvaHhNXxG8BMEA
Phạm Khánh Hưng: 'Tôi gia trưởng nên không bạn gái nào trụ nổi'

Phạm Khánh Hưng kể chuyện đời tư.

Ngày 1/3, tại họp báo công bố dự án Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits, ca sĩ Phạm Khánh Hưng kể cuộc sống riêng trong những ngày rút khỏi showbiz. Anh cho biết hiện tại độc thân, nhưng trước đó trải qua nhiều mối tình, từng kết hôn và có con gái. Giọng ca Chờ phone anh thú thực, anh đào hoa, có không ít chuyện tình đẹp nhưng thường lỡ dở dù đôi bên yêu nhau sâu đậm. Theo ca sĩ, nguyên nhân đổ vỡ thường xuất phát từ tính cách gia trưởng, không nhượng bộ của anh, khiến nửa kia khó thích nghi và quyết định dừng lại.

Phạm Khánh Hưng tin chia tay không phải vì hết yêu nên sau đó, anh giữ được sự hòa thuận với người cũ. Ngày bố mẹ anh sang Mỹ, anh mời vợ cũ cùng một số bạn gái cũ đến dùng cơm. "Bố tôi nói đùa rằng hôm đó, ông có rất nhiều con dâu", ca sĩ nói.

Trong sự kiện, Phạm Khánh Hưng cho biết không bạn gái cũ nào của anh có thể góp mặt vào dịp này vì tất cả đều ở Mỹ. Anh nói đùa rằng đã đến lúc phải tham gia một chương trình hẹn hò trực tuyến để tìm kiếm tình yêu.

Nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Khánh Hưng sinh năm 1982 tại TP HCM. Anh từng được khán giả thế hệ 8X, 9X yêu thích qua một số ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện như Vì sao thế, Không cần phải hứa đâu em, Người ra đi vì đâu, Mơ một hạnh phúc, Thật lòng xin lỗi em... Bên cạnh những sản phẩm cá nhân, anh cũng từng làm việc với các các gương mặt được yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Phạm Thanh Thảo, nhóm Mây Trắng...

LUN-3999-5557-1677670201.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KIdh4j6g2H3_am1fKCerFA

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng

Đang ở đỉnh cao, Phạm Khánh Hưng gặp biến cố tiền bạc nên quyết định khép lại sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để sang Mỹ định cư. Tại xứ người, anh làm nhiều nghề mưu sinh, trong đó có kinh doanh, mở phòng thu. Lúc mới sang Mỹ, ca sĩ ở thành phố Seattle, bang Washington. Anh từng hé lộ đặt tên con gái là Rainy vì yêu những ngày mưa ở Seattle.

Hiện tại, Phạm Khánh Hưng ở bang California. Anh từng thành lập nhóm nhạc và làm công việc sản xuất âm nhạc tại đây.

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022