Hương Giang là một trong những người đẹp showbiz được khen ngợi thông minh, dí dỏm, phản xạ rất nhanh trước bất kỳ tình huống nào. Như lời hoa hậu Mai Phương Thúy, Hương Giang là hoa hậu thông minh nhất trong tất cả hoa hậu, nói gì cũng thấy hay và khiến cho người đối diện luôn cảm thấy bị thuyết phục. 

Cách nói chuyện và giải quyết vấn đề cực kỳ tâm lý, thông minh của Hương Giang được thể hiện rõ trên những gameshow truyền hình mà cô tham gia, mà mới nhất là chương trình hẹn hò gây sốt - Người ấy là ai.

huong-giang-3.jpgHương Giang nói gì cũng khiến người khác cảm thấy hay.

Nổi tiếng với cách nói chuyện tâm lý và thông minh, tuy nhiên mới đây người đẹp sinh năm 1991 bất ngờ gây tranh cãi khi cho thấy cái nhìn bi quan về tình bạn khác giới. 

Cụ thể, Hương Giang viết trên trang cá nhân: "Làm quái gì có 'tình bạn thân khác giới' trên đời!". Nghĩa là theo Hoa hậu Chuyển giới, tình bạn thân khác giới không tồn tại. Có vẻ như cô cũng xem nhẹ những mối quan hệ như vậy nếu có, và không tin tưởng nó sẽ được bền lâu.

huong-giang-2.jpgTuyên bố gây tranh cãi của Hoa hậu Chuyển giới.

Ngay sau đó, phát ngôn Hương Giang đã gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận chứng minh cho Hương Giang thấy tình bạn thân khác giới hoàn toàn tồn tại ở trên đời, không những có mà còn là rất nhiều là đằng khác. 

"Ủa ủa, có mà?", diễn viên Duy Khánh đặt câu hỏi ngược cho Hương Giang. Cư dân mạng cũng thi nhau phản ánh với hoa hậu: "Có mà chị, giữ đươc tình bạn ấy hay không là do cả hai thôi"; "Có mà chị ơi, điển hình như Miu Lê - Duy Khánh"; "Có tình bạn thân khác giới mà Hương Giang, đầy ngoài xã hội kia kìa"; "Sao hôm nay chị phát ngôn bi quan thế, thiếu gì những tình bạn đẹp đâu"; "Lần này chị Hương Giang làm hơi quá rồi"... 

Tuy nhiên, một số khác lại ủng hộ quan điểm của Hương Giang vì cho rằng trai - gái chơi với nhau dễ nảy sinh tình cảm, rồi trở thành người yêu hoặc người thứ ba thay vì giữ quan hệ bạn thân đúng nghĩa. 

huong-giang-1.jpgTình bạn thân khác giới có thực sự tồn tại trên đời?

Tuy nhiên, một số khán giả khác lại tinh ý hơn khi nhìn nhận quan điểm "Làm quái gì có tình bạn thân khác giới trên đời" của Hương Giang. Đây có thể là "mật mã" mà người đẹp lấp lửng với khán giả khi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - ADODDA3

 "Làm quái gì có tình bạn thân khác giới trên đời" có thể sẽ đúng với tình huống diễn xuất ngoại tình với bạn thân trong MV mới của hoa hậu, câu chuyện cũng chỉ gói gọn ở đó.

Và sau khi MV mới trình làng thì phát ngôn về bạn thân khác giới của Hương Giang có thể sẽ tạo "viral", giống như "Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội lần thứ hai thì chắc chắn là lỗi của tôi rồi" mà sản phẩm ADODDA2 đã từng làm được. 

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Ngoài dáng pose tung cánh, Hương Giang có biểu cảm chụp ảnh môi hở răng lạnh rập khuôn 1000 kiểu như 1

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022