Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 7h sáng hôm nay 4/1. Ca sĩ Bích Trâm - vợ nghệ sĩ Chánh Tín cho biết cách đây ít ngày ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần. Chiều cùng ngày, đông đảo bạn bè đồng nghiệp như Diễm My 6x, Quyền Linh, Long Nhật,... đã có mặt tại nhà riêng của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín để tiễn biệt người anh, người đồng nghiệp đáng kính. Ai cũng không khỏi bất ngờ trước sự ra đi đột ngột này.

MC Quyền Linh

Trong tang lễ, nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động. MC Quyền Linh nghẹn ngào: "Cách đây 1 tuần anh Tín còn rủ tôi đi nhậu vậy mà giờ anh không còn. Anh không có dấu hiệu nào của việc mệt mỏi, thậm chí chúng tôi còn mới quay phim chung, chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm với nhau. Anh Tín là một nhân vật lớn tuổi và là người để rất nhiều bạn trẻ có thể noi theo. Anh ấy cũng là người rất tình cảm và được lòng mọi người. Ở đường thường, anh Tín là người rất bản lĩnh, dù có khó khăn anh vẫn vượt qua mà không hề khóc lóc, than thở. Thật sự anh không tin, đây là tin buồn với rất nhiều người. Giờ đây anh đã ra đi rồi nhưng hi vọng ở nơi chín suối, anh vẫn luôn phù hộ, che chở cho vợ cũng như các con".

batchimg6368-15781380756171879328075.jpg

MC Quyền Linh đến viếng từ rất sớm.

Diễm My 9x

Trong khi đó, nữ diễn viên Diễm My 9x có rất nhiều kỷ niệm với cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín. Mỹ nhân không tuổi Vbiz đã lặng người đi khi hay tin buồn. "Thời ấy, trong mắt các cô gái mới lớn như tôi, anh Chánh Tín là một thần tượng. Đi đến đâu, người ta cũng gọi anh là Đại tá Nguyễn Thành Luân. Nhiều cô gái mơ mộng và ao ước được anh để mắt đến. Lần đầu đóng phim, tôi rụt rè, bỡ ngỡ khi đứng cạnh anh. Vậy mà ở ngoài đời, anh dễ gần, vui vẻ và luôn quan tâm đến mọi người. Vẫn biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật của cuộc sống nhưng tôi thấy vô cùng choáng váng và đau lòng. Thương anh lắm. Vậy là người anh tốt của tôi đã ra đi rồi" - Diễm My bày tỏ.

batchimg6431-15781423327431639978248.jpg

Diễm My 6x nghẹn ngào chia sẻ trong lễ tang.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022