Mới đây, những bức ảnh của Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện ở một trung tâm thương mại lớn ở Quận 7 (TP.HCM) được khán giả chia sẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, Nhã Phương đã đi sự kiện cùng với ca sĩ Miu Lê.  Sau khi bị bạn thân tiết lộ mang bầu thì Nhã Phương ai cũng nghĩ cô sẽ kín đáo hơn trong việc xuất hiện trước công chúng cũng như chỉn chu, khéo léo chọn trang phục để tránh lộ vòng 2 to bất thường nhưng hoàn toàn ngược lại.

Không những thoải mái xuất hiện tại nơi đông người, nữ diễn viên còn tự tin diện một chiếc đầm trắng bó sát khoe đầy đủ những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang lại liên tục lấy tay che vòng 2 của mình khiến khán giả bán tín bán nghi.

khan-gia-bat-gap-nha-phuong-lien-tuc-lay-tay-che-vong-2-khi-di-s-fa66d7-1050.jpeg

Nhã Phương và ca sĩ Miu Lê cùng xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

khan-gia-bat-gap-nha-phuong-lien-tuc-lay-tay-che-vong-2-khi-di-s-fc4154-1050.jpeg khan-gia-bat-gap-nha-phuong-lien-tuc-lay-tay-che-vong-2-khi-di-s-ff0b70-1050.jpeg

Nhã Phương vẫn mặc đầm bó sát nhưng liên tục dùng tay và túi để che bụng.

Trước đó, Nhã Phương bị chính người bạn thân của mình là ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ đang mang thai. Sau đó, anh có nhắn tin xin lỗi tuy nhiên cô nàng đã đọc nhưng vẫn không trả lời. Điều này cũng dấy lên việc Nhã Phương đang không hài lòng với hành động của Trung Quân. Hiện, phía Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

hqdefault-1052.jpg

Nhã Phương bị bạn thân là Nguyễn Trần Trung Quân tiết lộ bí mật có bầu.

Trước đó ít ngày, Nhã Phương cũng đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Tuy nhiên, khác với hình ảnh gầy gò, xanh xao vừa qua, Nhã Phương lại khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ với khuôn mặt đần đặn trông thấy.

het-lo-vong-2-to-bat-thuong-guong-mat-nha-phuong-bat-dau-xuat-hi-df4ccf-1053.jpg

Nhã Phương bụ bẫm lên trông thấy, mang nhiều nét đặc trưng của bà bầu.

Có thể nói, bấy lâu nay Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Sau khi tổ chức lễ đính hôn bí mật tại Hội An thì vào ngày 25/9, đám cưới của cặp đôi gốc Quảng Nam chính thức diễn ra ở TP HCM và thu hút nhiều sự tham gia của các nghệ sĩ trong làng giải trí Việt.

tkd-16-15380595923992126588026-1538732720044889204586-1100.jpg

Nhã Phương - Trường Giang trong hôn lễ.

Sau khi chính thức là vợ chồng, đời sống hôn nhân của cả hai cũng có nhiều chi tiết khiến khán giả chú ý. Đặc biệt là thông tin Nhã Phương mang thai, cả hai chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Trong lúc đang mang thai con đầu lòng, diễn viên Tuổi thanh xuân hiện vẫn hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên có phần thưa thớt hơn. Điều này theo nhiều người cho rằng cô đang dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho mình hơn vì đang mang bầu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022