Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông ngày 16/11, nam ca sĩ Tim đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân và màn chia tay ồn ào với Trương Quỳnh Anh. "Chuyện ồn ào của gia đình giờ đã qua, tôi rất thoải mái, vui. Tôi dành tất cả thời gian, tâm trí vào công việc. Tôi cảm thấy mình đầy năng lượng, có thể sáng tạo được nhiều điều", Tim khẳng định.

"Khi tôi và Quỳnh Anh hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi đã công khai điều này trên trang cá nhân. Tôi nói rõ vì không muốn chuyện của chúng tôi cứ bị đưa ra bàn tán mãi", anh cho biết.

Đồng ý ly hôn để thỏa mãn gia đình Quỳnh Anh

- Anh và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà. Vì sao cả hai lựa chọn như vậy?

 - Mỗi nhà mỗi cảnh nên lựa chọn của mỗi người sẽ không thể giống nhau. Chỉ biết rằng mọi quyết định của chúng tôi là đều xuất phát từ con trai. Nếu tôi và Quỳnh Anh sống cho bản thân thì thoải mái, nhưng đường tương lai của con bị ảnh hưởng.

Thi_sinh__Ca_si_Tim.JPG
Tim xác nhận chuyện ly hôn Trương Quỳnh Anh nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà. 

Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn - đặc biệt gia đình Quỳnh Anh - thỏa mãn mà thôi.

Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình.

Trong công việc, chúng tôi vẫn cùng hỗ trợ nhau. Thời gian qua, chúng tôi không xuất hiện cùng nhau trên truyền thông không có nghĩa là ghét nhau. Tất cả các cuộc thi của tôi, Quỳnh Anh vẫn quan tâm và góp ý kiến.

- Anh khẳng định giấy ly hôn là thủ tục để thỏa mãn gia đình Quỳnh Anh. Vậy tin anh không được lòng ba mẹ vợ là có thật?

- Chuyện này chỉ là một phần khiến chúng tôi phải ly hôn thôi. Đối với tôi, chuyện gì đã qua thì cho qua. Nếu mình cứ nhìn về quá khứ và hằn học thì không làm được gì.

Tôi đã vượt qua khó khăn được rồi. Mục tiêu lớn nhất của tôi là cống hiến nghệ thuật và lo lắng cho con trai, thực hiện đam mê của mình.

- Anh và vợ cũ sống chung thì liệu có gây bất tiện khi một trong hai người có người yêu mới?

 - Nếu sau này tìm được người mình yêu, chắc chắn chúng tôi sẽ sống thật, không giấu giếm nhau chuyện gì. Bây giờ, chuyện đó chưa xảy ra nên tôi chưa nghĩ tới, chưa tưởng tượng ra. Thời gian này, tôi vẫn tập trung cho công việc. Tôi làm đạo diễn cho 3 MV mới của Quỳnh Anh.

Ca_si_Tim_tra_loi_bao_gioi_1.JPG
"Chuyện gì đã qua thì nên cho qua", Tim khẳng định. 

Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau.

Tôi và Quỳnh Anh chưa bao giờ hết yêu

- Con trai có nhận ra tình cảm rạn nứt của ba mẹ?

- Không, cháu còn nhỏ mà. Tuy nhiên cuộc sống của tôi và Quỳnh Anh từ đó đến nay chưa bao giờ thay đổi. Chúng tôi sống với nhau gần 10 năm, có lúc gây lộn, chia tay là điều bình thường, quan trọng nhất là cái tình dành cho nhau và hơn cả là đứa con chung.

Tôi nghĩ những hiểu lầm, chia ly không quan trọng bằng tương lai của con. Chúng tôi vẫn đi chung, cùng chăm sóc cho con.

- Vẫn gắn bó và có sợi dây gắn kết là con trai, anh có nghĩ đến chuyện sẽ tái hợp vợ cũ?

- Tình cảm của chúng tôi có bao giờ tắt đâu mà nối lại. Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi.

Nghĩ lại, lúc đưa ra quyết định ly hôn, tôi như đứa trẻ, phản ứng hơi thái quá trước mọi việc. Thật ra trách nhiệm vẫn là ở tôi. Tôi đã chưa làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng. Và những gì diễn ra là nhân quả của mình.

Hiện tại tôi và Quỳnh Anh vẫn thoải mái với nhau. Sau này, nếu có duyên nợ mạnh mẽ thì chuyện gì xảy ra chúng tôi không thể nói trước được.

1_138220.jpg
Tim khẳng định anh và vợ vẫn là tri kỷ của nhau.

- Nghĩa là anh và Trương Quỳnh Anh chỉ ly hôn trên giấy tờ, thực tế hai người vẫn còn tình cảm với nhau?

- Lúc đầu đến với Quỳnh Anh, tình cảm của tôi dành cho cô ấy là điểm trên trung bình, sau đó là 8 điểm, còn bây giờ là trên trung bình. Tình cảm lên xuống như thế mới thú vị. Quỳnh Anh không phải là người duy nhất tôi yêu, chia tay và đau khổ nhưng cô ấy đặc biệt vì có con chung với tôi. Vì vậy chúng tôi mãi không thể dứt được.

Ngẫm lại, mọi chuyện xảy ra là do cái tôi của mỗi người quá lớn. Chúng tôi đã không quan tâm đến nhau, sống rất ích kỷ. Khi đó, tôi làm mọi việc mà không chia sẻ điều gì với Quỳnh Anh. Cô ấy cũng thế.

Sau nhiều biến cố, cả hai ngồi xuống nói chuyện và nhận ra tình cảm gia đình là quan trọng nhất. Bây giờ, người tôi chia sẻ được nhiều nhất vẫn là Quỳnh Anh. Mối quan hệ gần 10 năm thì khó có điều gì có thể so sánh được.

- Điểm số tình cảm anh dành cho Quỳnh Anh thay đổi phải chăng vì tin đồn cô ấy ngoại tình với bạn diễn?

- Tôi xin phép từ chối nói về điều này. Người đàn ông không nên nói về chuyện của phụ nữ hay liên quan đến người thứ ba. Tôi chỉ hướng về tương lai, không muốn nhìn về quá khứ nữa. Nếu cứ tiếp tục nghĩ về quá khứ thì tôi sẽ không tập trung được gì cho công việc.

  • Đặng Trương Quỳnh Anh

    tqa.jpg

    Trương Quỳnh Anh, tên khai sinh là Đặng Trương Quỳnh Anh là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nhạc trẻ. Quỳnh Anh được nhiều khán giả truyền hình biết đến với vai nữ chính trong bộ phim "Một ngày không có em". Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát bằng album đầu tay "Đơn côi, phía sau nụ cười". Năm 2012, cô kết hôn với nam ca sĩ Tim và đã có một bé trai.

    • Ngày sinh: 12/01/1989
    • Chiều cao: 1.68 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Bơ vơ, Đơn côi, Ước mơ trong đời, Đừng nói dối em, Tình yêu bất tử,...
    • Phim tiêu biểu: Cầu vồng đơn sắc, Một ngày không có em, Bóng ma học đường, Bảo mẫu siêu quậy, Nữ đại gia,...

    FacebookZing Mp3

  • Trần Nguyên Cát Vũ

    tim.jpg

    Trần Nguyên Cát Vũ được biết đến với nghệ danh Tim, là một nam ca sĩ nhạc trẻ và diễn viên. Anh đã trình bày rất thành công các ca khúc như "Một vòng Trái Đất", “8 vạn 6 ngàn 4 trăm lần nhớ em”, “Cánh chim hải âu”, “Món quà vô giá". Ngoài ca hát, anh còn lấn sân tham gia các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Anh đã kết hôn với ca sĩ Trương Quỳnh Anh và có 1 cậu con trai.

    • Ngày sinh: 02/09/1987
    • Chiều cao: 1.80 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Một vòng trái đất, Người đẹp, Món quà vô giá, Căn phòng băng, 8 vạn 6 ngàn 400 lần nhớ em, Hoàng tử và công chúa, Điều em không biết, Chong chóng tình yêu,...

    FacebookZing Mp3

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022