Tác giả 'Nồng nàn Hà Nội' chia sẻ, 3 năm sau ly hôn vợ, anh nhìn mọi chuyện theo hướng lạc quan. 

Vốn không thích sự ồn ào nên Nguyễn Đức Cường từng giữ kín về chuyện đổ vỡ hôn nhân cách đây 3 năm. Vào năm ngoái, sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn, anh mới công khai về việc chia tay, đồng thời tiết lộ bắt đầu có tình yêu đẹp. Trong buổi ra mắt MV Đã lâu mới đây, anh cho biết, anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân một cách vui vẻ và mỗi dịp cuối tuần đều dành cho con gái.

"Hiện tại, tôi suy nghĩ mọi thứ rất đơn giản. Tôi và vợ cũ không hợp nhau nên không thể sống chung vì nó sẽ khiến mọi thứ trở nên tù túng. Tất nhiên, khi mới đổ vỡ, cả hai phải đối mặt với những thử thách, nhưng thời gian trôi đi, tất cả đều trở lại bình thường. Con gái tôi cũng vậy. Sau giai đoạn chưa quen vì sự chia cách của bố mẹ, cháu hiện sống hạnh phúc bên mẹ", tác giả Nồng nàn Hà Nội nói.

XXX-0082-copy-4505-1467608094.png

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. 

Nguyễn Đức Cường còn tâm sự thêm, anh luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho con gái của mình. Vào cuối tuần, hai bố con vẫn gặp nhau để gần gũi, vun vén tình cảm. "Tôi và vợ cũ luôn tạo ra sự thoải mái và không nghĩ rằng, chuyện đổ vỡ là quá tệ với cả hai. Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo nên khi chấp nhận thực tế và lạc quan thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn". 

Tiết lộ về hiện tại, Nguyễn Đức Cường chia sẻ, anh đang tận hưởng đời độc thân vui vẻ và cũng trải qua một vài cuộc tình. Anh thích được tụ tập bên bạn bè, thi thoảng đi du lịch cùng họ. Phần lớn thời gian, anh dành để làm công việc mình yêu thích là sáng tác và sản xuất âm nhạc. Từ nhiều năm, Nguyễn Đức Cường đã tạm dừng việc biểu diễn và chỉ khi có sản phẩm ưng ý, anh mới phát hành và đi hát trở lại. Anh tâm sự: "Tôi không muốn lặp lại chính mình mà muốn giới thiệu với khán giả những điều sáng tạo mới. Những sản phẩm thành công trước đó cũng là cái bóng quá lớn, khiến tôi bị áp lực".

Sau thời gian 'ở ẩn', cách đây không lâu, Nguyễn Đức Cường ra mắt MV Đã lâu, nói về tâm trạng của một người đàn ông đã lâu chưa yêu, nhưng không hề cảm thấy buồn chán bởi anh biết làm những điều ý nghĩa để khiến cuộc sống trở nên vui tươi. Nguyễn Đức Cường nói rằng, nhạc phẩm cũng chính là nỗi lòng của anh trong quãng thời gian vừa qua. 

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022