Ngọc Trinh sắp được ăn tối cùng tài tử WonbinMới đây, trên Facebook cá nhân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã khéo léo khoe tin vui về chuyến công tác Hàn Quốc sắp tới của Ngọc Trinh. Theo như Khắc Tiệp bật mí, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã nhận lời mời của một công ty giải trí Hàn Quốc mời sang ăn tối cùng với nam diễn viên nổi tiếng của xứ sở Kim Chi là Won Bin.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khKhắc Tiệp khoe Ngọc Trinh sắp được ăn tối với Won Bin
Bệnh rồi? Mấy ngày tới nhiều việc quá mà lại bệnh thế này. Chỉ còn 10 ngày nữa là đi Hàn Quốc dự sự kiện quan trọng mà giờ chưa chuẩn bị được gì cho mình và các model. Chuyến đi này rất quan trọng đối với mình và các người mẫu công ty. Trưa ngày 15.1 theo lời mời của công ty giải trí Hàn, mình cùng Ngọc Trinh sẽ có bữa ăn trưa thân mật với Won Bin - tài tử mà mình rất hâm mộ từ thời còn đi học, chắc chắn sẽ rất thú vị…”Khắc Tiệp chia sẻ.Trước những thông tin cực nóng được Khắc Tiệp tiết lộ, ngay lập tức status đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những comment ngưỡng mộ khi Ngọc TrinhKhắc Tiệp không chỉ được gặp mà còn ăn tối với Wonbin. Đồng thời, cũng có nhiều người chúc cả hai sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chuyến công tác tới.Taeyeon (SNSD) không bận tâm cuộc khẩu chiến của fan EXO Trong tuần vừa qua, nhóm SNSD có lẽ đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên thế giới. Hai thành viên xinh đẹp YoonaSooyoung (SNSD) công khai hẹn hò với và . Chưa dừng lại ở đó, các fan K-Pop nói chung và fan SNSD cùng fan EXO nói riêng còn xôn xao khi xẩy ra nhà SM. Câu chuyện bắt nguồn khi thành viên Taeyeon (SNSD) chia sẻ bức ảnh cô biểu diễn trong show với màn kết hợp cùng nhóm EXO.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khCuộc "khẩu chiến" giữa fan SNSD và fan EXO tại bức ảnh của Taeyeon (SNSD)ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-kh
Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen của người hâm mộ thì bất ngờ xuất hiện 1 bộ phận nhỏ được cho là fan EXO  liên tục dùng lời lẽ không mấy thiện cảm với TaeyeonTifffany (SNSD) ngay trên Instagram của cô. Trước những comment thiếu thiện cảm của fan cuồng EXO đã khiến fan SNSD khá bức xúc. Nhưng sau một hồi tranh luận, bực mình đến khó chịu thì cuối cùng sự việc của các fan SNSD hay EXO cũng đã lắng xuống và làm lành trong hòa bình. Bởi tất cả đều không muốn thần tượng của mình phải buồn lòng về các fan thân thương. Thậm chí, ngay cả đến chủ nhân Instagram Taeyeon cũng không bận tâm đến những lời nói của antifan kia. Có lẽ nếu sợ hay để ý kỹ từng phản hồi của cư dân mạng thì Taeyeon đã không public Instagram và có tận hơn 1.600.000 người Following… 
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khInstagram của Taeyeon vẫn thường xuyên update ảnh mới
Justin Bieber khoe ảnh được Selena ôm thắm thiếtSau hơn 1 năm chia tay ồn ào, cặp đôi Justin Bieber Selena Gomez lại gây khiến các fan tò mò về sự tái hợp. Hai người bị fan bắt gặp trên một con đường ở Calabasas, khu dân cư mà Justin sinh sống. Không chỉ vậy, mới đây anh lại bất ngờ khoe ảnh cả hai thân mệt bên nhau, ngôi sao Baby được Selena . Đồng thời Justin còn viết: “Love the way you look at me…” (tạm dịch là: “Yêu cách mà em nhìn anh”).
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khJustin khoe ảnh được Selena ôm tình cảm
Trước dòng chú thích ảnh đầy ngọt ngào của nam ca sĩ khiến các fan vừa bất ngờ vừa thích thú khi thấy hai thần tượng tái hợp. Ai ai cũng không quên chúc mừng cặp đôi và hy vọng đây là sự thật, mong cả hai mãi yêu nhau.Trong tuần đầu tiên của năm 2014, không chỉ riêng sao Việt mà tất cả các sao trên thế giới cũng hân hoan vui vẻ chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người. Ngoài ra, các sao cũng tạo nhiều bất ngờ “thót tim” cho fan trên trang cá nhân của mình và không quên cũng chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi trong tuần đầu năm.Sao Việt:
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khThông tin nhạc sĩ Thanh Bùi bất ngờ vào ngày 28/12/2013 vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Bên cạnh những hình ảnh đám cưới được rò rỉ ra bên ngoài thì những bí mật về gia đình cô dâu Trương Huệ Vân cũng được cư dân mạng cũng như giới truyền thông quan tâm cao như: Trương Huệ Vân là – kinh doanh bất động sản nổi tiếng ở Tp.HCM. Hay những hình ảnh về gia đình, anh em trai đến của cô dâu cũng được “khai quật” lại rất nóng hổi.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-kh
Kết thúc đám cưới vài ngày, nhạc sĩ Thanh Bùi cũng có lên Facebook cá nhân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người. HLV The Voice Kids còn nhấn mạnh cảm ơn sâu sắc đến đất nước Việt Nam khi đã cho anh một người phụ nữ tuyệt vời. "Cám ơn tất cả các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ Thanh. Và Thanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đất nước Việt Nam đã cho Thanh người phụ nữ tuyệt vời. Năm 2014 sẽ lại là một bắt đầu mới... Thanh trân trọng và yêu thương tất cả thật nhiều! Cám ơn năm 2013 đã cho Thanh những khoảnh khắc mãi không thể nào quên." – Thanh Bùi viết.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-kh cô dâu Huệ Vân cũng “khoe” ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại của chị gái.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khCác học sinh trong team The Voice Kids HLV Thanh Bùi như: Ngọc Duy, Huỳnh Hữu Đại, Vũ Song Vũ, Lương Thùy Mai và Lan Hương cũng vui mừng chia sẻ khoảnh khắc .ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khThậm chí, Instagram cá nhân của người đẹp Huỳnh Bích Phương – bạn thân Trương Huệ Vân cũng nhận được nhiều lượt Following hơn bình thường.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNữ ca sĩ Thu Minh không bình tĩnh, kìm được lòng khi đọc những thông tin xoay quanh sự việc gây chấn động dư luận. “Tàn nhẫn quá !!! Tính người đâu rồi, ruột thịt đâu rồi.....???” – Thu Minh bức xúc thốt lên.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNgày đầu tuần, người đẹp Angela Phương Trinh tỏ ra đảm đang nội chợ khi vào bếp nấu ăn cho cả gia đình. Tuy nhiên, ngoài hình giản dị trổ tài nấu ăn thì cô lại bị cư dân mạng cho rằng đang . Bởi có một vài hình ảnh “bà mẹ nhí” hồn nhiên đứng tạo dáng hơi phản cảm, cố tình đẩy vòng 3 ưỡn ra trước ống kính.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khĐến hẹn lại lên, cứ gần đến Tết nguyên đán, các nghệ sĩ hài miền Bắc lại bận rộn tập luyện chuẩn bị cho Táo quân phục vụ mọi người vào đêm 30 Tết. Táo quân 2014 vẫn sẽ tiếp tục phản ánh những bất cập, tồn tại trong các lĩnh vực văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục…của năm qua.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khDiễn viên hài Xuân Bắc hóm hình mời mọi người ăn táongoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNghệ sĩ Tự Long khoe ảnh các "Táo quân" họp kịch bảnngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khDiễn viên Tự Long và Thành Trung tranh thủ chợp mặt trước giờ tập luyện tiếpngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khCả đoàn cùng nhau đi ăn đêm lúc 3 giờ sáng sau một ngày làm việc vất vả
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNăm 2014 đến rồi! Em chúc cả nhà một năm mới hạnh phúc, bình an và nhiều may mắn!!! (Hoa cười, hoa đồng tiền, hoa tình yêu, hoa như ý...tung bay tới tấp!!!) – Nữ diễn viên Đan Lê gửi lời chúc đầu năm.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khHai em chồng Tăng Thanh Hà là Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn cùng đón giây phút giao thừ bên nhau.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khCậu út Hiếu Nguyễn siêu nhắng nhítngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khHình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà cực chất và sành điệu.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNgày đầu năm, hai vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều không phải đi làm nên đã quyết định đưa bé Subeo đi chơi.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khBa người đẹp Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo cùng đi lễ chùa ngày mùng 1.
Sao US - UK và châu Á:
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khVừa qua, đại gia đình YG cùng các fan đã sôi nổi của "bố Yang" (2/1/1969) và "chàng béo" Psy (31/12/1977). Và trên Instagram của YG đã đăng tải bức ảnh Yang Hyun Suck và Psy bên chiếc bánh sinh nhật.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khG-Dragon đăng ảnh chúc mừng sinh nhật CEO Yang Hyun Sukngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khCL (2NE1) cũng chia sẻ ảnh đen trắng với Yang Hyun Suk cùng lời chúc mừng sinh nhật.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khMột món quà ngộ nghĩnh và đáng yêu mà Psy nhận được từ YGngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khCác fan K-Pop phát sốt khi thấy Hee Chul (Suju) đăng tải clip ngắn ghi lại hình ảnh thành viên Kang Minhyuk (CNBlue) có mặt trong phòng của anh.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNgày 4/1 là sinh nhật của nữ ca sĩ Song Eun Yi cùng công ty quản lý FNC Entertainment của nhóm CNBlue. Chính vì vậy, mới đây FNC đã chia sẻ clip ghi lại những lời chúc mừng sinh nhật của Kang Minhyuk (CNBlue) gửi đến Song Eun Yi.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khClip Kang Minhyuk (CNBlue) vô cùng đáng yêungoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNam ca sĩ Junsu (nhóm JYJ) đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Eunhyuk (Suju) trên twitter cá nhân. Theo chia sẻ của Junsu thì Eunhyuk chính là người rất thân của anh từ nhiều năm nay. Hai người luôn rất hiểu nhau không chỉ trong âm nhạc và không hề có khoảng cách khi ở bên nhau.
ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-kh
Minzi (2NE1) vừa khoe ảnh tự sướng xinh đẹp vừa chúc mừng năm mới mọi người.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNam diễn viên Lee Jong Hyuk (trong bộ phim “Phẩm chất quý ông”) khoe lịch năm 2014 được fan tặng ghi lại hình ảnh của mình. Và không quên gửi lời chúc 1 năm mới đến với nhiều hy vọng và tốt hơn. Lee Jong Hyuk là bố của sao nhí Lee Jun Soo – cậu nhóc đáng yêu được biết đến qua show truyền hình “Bố ơi, mình đi đâu thế” của đài MBC.ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khSunny (SNSD) Happy New Year!ngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khThành viên Taecyeon của 2PM chia sẻ cảm xúc ngày đầu nămngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khDiễn viên phim "Tuổi nổi loạn" - March Chutavuth đón giây phút giao thừa bên những người bạn thânngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-kh"Mỹ nhân chuyển giới" Nong Poy đang ước cho 1 năm nhiều may mắnngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khNgô Kiến Hàongoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khSelena Gomez đón năm mới bên cô gái thân thiếtngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khParis Hilton sexy và xinh đẹp trong bữa tiệc đầu nămngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khBritney Spears tư viết lời chúc mừng năm mới chia sẻ lên Instagramngoc-trinh-sap-an-toi-cung-wonbin-fan-khLời chúc năm mới dễ thương của Lady Gaga dành cho các fan trên Twitter

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022