Dạo gần đây, dù vướng liên hoàn drama và bị réo tên khắp MXH nhưng Ngọc Trinh vẫn khá bình thản. Cô không lẩn trốn mà tích cực hoạt động trên các mặt trận. Tuy nhiên, có một điều dễ thấy là tần suất khoe body và sự giàu sang gần đây của Ngọc Trinh đều đặn hơn rất nhiều.

  • Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng?

Hầu như mỗi ngày, Ngọc Trinh đều có một clip khoe da thịt. Vừa xong, Ngọc Trinh lại khiến dân tình "xịt máu mũi" với clip diện bikini, đứng trước gương xoay qua xoay lại để phô diễn hình thể. Mở đầu clip, Ngọc Trinh zoom cận lại vòng 3 nảy nở căng đét, sau đó là khoe luôn đôi gò bồng đào o ép lấp ló kèm vòng eo nhỏ xíu, chẳng thấy mỡ đâu. Nói chung là không biết nên tập trung vào đâu trong các đoạn clip mà Ngọc Trinh đăng tải.

Ngọc Trinh tung clip khoe cận body nhưng mục đích chính là chiếc đồng hồ hiệu cơ!

Để mà nói về sức hút của body Ngọc Trinh thì vô kể lắm. Nhưng lần này, nếu để ý, Ngọc Trinh chẳng khoe body thường thường thôi đâu mà muốn khoe cả chiếc đồng hồ hiệu đắt đỏ trên tay nữa kìa. Vừa thông báo mất BST đồng hồ 15 tỷ đồng nhưng Ngọc Trinh vẫn dư sức có sẵn một chiếc sang xịn để còn phô ra với chúng bạn.

Lần này, 2 trong 1, Ngọc Trinh vừa khoe body vừa "khoe của", mọi người ngắm body chán rồi thì nghía sang độ giàu có của Trinh nha. 

Ngọc Trinh ưỡn người, phô diễn vòng 3 căng đét trong phần mở đầu clip

Tiếp đến là dáng ngồi kiễng, hít thở sâu để khoe eo thon với vòng 1 lấp ló cực sexy

trinh-1619422760879488089888.jpg

Nhưng những điều đó vẫn không thể khiến dân tình ngừng rời mắt với chiếc đồng hồ hồng của Ngọc Trinh

photo-1-16194228125711408665987.png

Dạo gần đây, ngày nào cũng thấy Ngọc Trinh khoe body và hàng hiệu đều tăm tắp

Ảnh: Sưu tầm, Clip: Instagram nhân vật 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022