Tuấn Trần hiện là cái tên nhận được nhiều quan tâm khi anh cùng Trấn Thành đảm nhận vai chính phim điện ảnh Bố già. Anh có tên đầy đủ là Trần Duy Tuấn, sinh năm 1992, tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh ở Đại học Sài Gòn song quyết định theo đuổi nghệ thuật. Nam diễn viên từng góp mặt ở nhiều dự án: Mùa oải hương năm ấy, MV Anh cứ đi đi (Hari Won), Sắc đẹp dối trá...

Tuấn Trần có gương mặt điển trai, đặc biệt là đôi mắt một mí khiến anh được nhận xét giống các tài tử xứ kim chi.

Chiều cao 1,85 m còn là lợi thế vượt trội của anh.

Nhờ ăn uống khoa học và chăm tập gym, anh có được thân hình chuẩn. Do đó, anh đắt show đóng phim và trúng nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, sự nghiệp dần khởi sắc.

Tuấn Trần khoe vẻ lãng tử trong một shoot ảnh thời trang.

Với vóc dáng đẹp, anh thường chọn suit mỗi khi tham dự sự kiện.

Nhìn lại 5 năm theo nghệ thuật, Tuấn Trần bày tỏ: 'Lúc mới làm diễn viên, tôi không có quản lý, tự loay hoay một mình. Đóng phim liên tục mà không được khán giả nhớ mặt nhắc tên, tôi đắn đo liệu mình có đi đúng hướng. Đúng lúc này, tôi may mắn gặp được người quản lý hiện tại. Chị ấy làm tôi thay đổi tư duy, khiến tôi nhận ra không nên để ai định giá mình mà phải tự tạo giá trị cho mình'.

Hiện Tuấn Trần trở thành gương mặt diễn viên nam sáng giá của điện ảnh nước nhà. 'Tôi muốn mình chạy liên tục vì ngày càng nhiều diễn viên mới xuất hiện, nếu không chạy tôi sẽ bị tụt lại mất', anh quyết tâm.

Tương lai gần, diễn viên phim Bố già cũng cũng thích kinh doanh ở lĩnh vực skin care và thời trang nam.

Phong cách đời thường bụi bặm của Tuấn Trần.

trailer-phim-bo-gia-1578986906.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UmZrymIDIJ_aAAe-1OdZ8Q
 
 
Trailer phim Bố già

Trailer phim Bố già

Anh Tuấn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022