Thời gian vừa qua, cuộc sống của Thu Phượng đã có nhiều khởi sắc. Vợ cũ Thành Trung không chỉ thăng hoa trong tình yêu mà còn phát triển mạnh về kinh tế. Cô liên tiếp tậu nhà đất chỉ trong vài tháng.

Khi cuộc sống đang an yên, Thu Phượng mới đây gây chú ý khi chia sẻ nỗi bức xúc. Theo lời vợ cũ Thành Trung, cô đã bị người bạn chơi xấu sau lưng. Dù không chấp vì với nữ ca sĩ tốt xấu chưa bao giờ ở miệng người khác, song cô vẫn nói ra để cho họ biết.

thu-phuong-01.jpgvo-cu-thanh-trung.pngChia sẻ của Thu Phượng.

Khẳng định "tôi tử tế", Thu Phượng đã liệt kê một loạt những điều tốt đẹp trong tính cách. Cô rõ ràng, minh bạch từ tiền bạc đến tình cảm.

"Tôi chưa bao giờ tranh vợ cướp chồng ai, chưa hại ai dù bất kể ai chơi xấu tôi cỡ nào. Tôi chưa bao giờ nợ ai mà chưa chả tới một xu cuối cùng, càng không phải dạng ăn không ăn hỏng ai một xu, càng không có tính lợi dụng hoặc tham lam, trục lợi bất kỳ ai...

Tôi chỉ không muốn làm xấu những gì tôi đã từng nói tốt về bạn. Và quan trọng nhất, tôi làm tất cả, kể cả nhẫn nhịn không phải vì tôi 'sợ' bạn, mà vì tôi coi trọng tình nghĩa thôi. Còn nếu sự nhận biết của bạn nó chỉ có giới hạn thì bản thân tôi đã bỏ qua quá nhiều lần rồi", Thu Phượng bày tỏ.

thu-phuong-03.jpg

Từng vì tình nghĩa mà bỏ qua tất cả, song tới hiện tại vợ cũ Thành Trung thấy mọi việc bắt đầu đi quá giới hạn.

Vì vậy, Thu Phượng chốt lại: "Bạn không thấy hợp nhau nữa mà bạn cho rằng mình cao cấp hơn tôi, bạn có thể 'hô biến' ra khỏi cuộc đời tôi giống như cách bạn đang nghĩ vậy. Tôi xin cám ơn.

Còn trang cá nhân này, thế giới này của tôi. Tôi xin được là tôi, là nhưng ai thương tôi, tôn trọng tôi thật tâm. Tôi ư, tôi là người tự trọng cao và tôi tôn trọng những ai cũng tôn trọng điều đó".

Bài đăng của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không rõ cô gặp phải khúc mắc tình cảm, công việc hay tiền bạc... với bạn bè.

Trò chuyện với mọi người, Thu Phượng cho biết bản tính cô trọng tình nghĩa, ít khi tỏ thái độ với ai. Tuy nhiên, nếu người nào muốn dừng lại mối quan hệ bạn bè với cô thì "xin mời".

thu-phuong-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Bạn trai Tây thăm nhà Thu Phượng, đám cưới sắp diễn ra?

My Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022