Sở hữu đường nét khiến nhiều người ghen tỵ, không thể phủ nhận các nàng hậu Việt kế thừa nhan sắc xinh đẹp từ chính mẹ của mình. Những lần họ sánh bước cùng nhau khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ đẹp không tuổi của mẫu thân.

01-0825.jpg

Gần đây nhất, siêu mẫu Minh Tú khoe hình ảnh người mẹ sang trọng, quý phái trên trang cá nhân. Người đẹp không quên nhắn nhủ mẹ chính là tất cả đối với cô.

02-0825.jpg

Mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì nét trẻ trung tươi tắn hơn tuổi thật. Hình ảnh này được ghi lại tại sân bay, trong lần nàng hậu lên đường sang Trung Quốc dự thi Miss World 2017.

03-0825.jpg

Á hậu Huyền My và mẹ thường hay cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Mẹ của Á hậu gây ấn tượng bởi làn da căng bóng. Người đẹp chia sẻ nhiều lần bị hiểu lầm là hai chị em nếu cô không giới thiệu đây là mẹ của mình.

04-0825.jpg

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Thu Ngân được thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ. Cô giống hệt mẫu thân từ ánh mắt, nụ cười, gương mặt đến vóc dáng. Là một doanh nhân thành đạt lại trẻ trung xinh đẹp, có con gái giỏi giang, mẹ Thu Ngân khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

05-0825.jpg

Hoa hậu Hương Giang dù hiếm khi xuất hiện bên mẹ nhưng trong bức ảnh chụp chung, bác gái gây bất ngờ với khuôn mặt dịu dàng, phúc hậu.

06-0825.jpg

Dù đã gần 50 nhưng mẹ của Á hậu Dương Tú Anh lại sở hữu nét trẻ trung đến ngỡ ngàng. Mái tóc đen suông dài cùng các đường nét gương mặt nhẹ nhàng thanh thoát làm cho bà trẻ càng thêm trẻ.

07-0825.jpg

Mẹ của Á hậu Thụy Vân gần đây cũng xuất hiện cùng con gái trong bộ ảnh nhân dịp đầu xuân. Dù đã nghỉ hữu nhưng bác gái vẫn có dáng vẻ thon gọn cùng gương mặt quý phái.

08-0825.jpg

Mặc dù khá kín tiếng, ít tham dự sự kiện cùng con nhưng mẹ của Hoa hậu Mai Phương mỗi lần xuất hiện đều làm khán giả bất ngờ bởi nét trẻ trung không tuổi. Bà từng là diễn viên múa nên thân hình cũng rất mảnh mai.

09-0825.jpg

H’Hen Niê nổi tiếng là nàng hậu với vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc. Nét đẹp gần gũi ấy có lẽ được kế thừa từ người mẹ. Dù có con là “Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018″ nhưng bà vẫn rất giản dị đời thường.

010-0825.jpg

Luôn đồng hành cùng con trên bước đường sự nghiệp, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến khán giả bất ngờ vì vẻ đẹp sang trọng, tươi tắn, trẻ trung. Bà luôn xuất hiện cùng con gái như một người “quản lý đặc biệt”.

11-0825.jpg

Không quá lộng lẫy nhưng mỗi lần xuất hiện, mẹ ruột Hoa hậu Phạm Hương đều khiến công chúng chú ý vì vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng thon gọn.

12-0825.jpg

Không khó để nhận ra mẹ của đương kim Hoa hậu Trần Tiểu Vy bởi cô nàng có nhan sắc hao hao giống mẹ. Bà luôn đồng hành cùng con gái trên mỗi chặng đường. Tiểu Vy chia sẻ mẹ chính là người bạn thân nhất của cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022