Mới đây, Trấn Thành, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát đã có buổi ra mắt chính thức chương trình truyền hình thực tế hot nhất sắp được lên sóng, "Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi". Ngoài chia sẻ các thông tin, sự kiện này còn là dịp để các nghệ sĩ tham gia có cơ hội chia sẻ một số chi tiết, "bóc phốt" nhau sau khoảng 10 tập quay hình đầu tiên của mùa 1.

Không chỉ tiết lộ những chi tiết vui đằng sau các thử thách mà nhân đây BB Trần - Ngô Kiến Huy cũng nói về việc họ ghép đôi khi tham gia chương trình. Cả hai khẳng định họ chỉ là anh em, bạn bè và thân thiết với nhau đã 4 năm, đây là cơ hội may mắn mà cặp đôi này được làm việc chung.

3-0825.jpg

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc tại sự kiện.

Tuy nhiên, Trấn Thành tiết lộ: "Chúng tôi nghĩ là sau chương trình, rất có thể BB Trần - Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới với nhau, đó là dự kiến của anh em trong nhóm.

Chúng tôi tiên đoán trước điều đó và sẽ không bất ngờ khi nhận được thiệp hồng. Có vẻ họ thương nhau nhiều hơn ở ngoài đời. Đây là thú vị của chương trình năm nay, người chơi lấy nhau".

Chia sẻ của Trấn Thành đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú dù chưa rõ thực hư thế nào. Tuy nhiên, nếu thường xuyên theo dõi thì ai cũng nhận ra thời gian gần đây Ngô Kiến Huy và BB Trần rất thân thiết với nhau.

1-0824.jpg

Cách đây không lâu, Jun Phạm chia sẻ tấm ảnh đi ăn cùng BB Trần và Ngô Kiến Huy. Mặc dù đi theo hội nhưng nam ca sĩ không khỏi “hụt hẫng” khi hai người bạn còn lại cứ… kè kè chụp hình cùng nhau. Jun Phạm cũng không quên chụp bức ảnh selfie tóm gọn cảnh tượng ấy làm tang chứng vật chứng để khoe với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Ngô Kiến Huy đang làm nũng tựa đầu vào vai BB Trần để chụp hình, “bỏ mặc cả thế giới”. Khoảnh khắc dịu dàng, e ấp của mỹ nam sinh năm 1988 khiến nhiều khán giả thích thú.

Điều gây bất ngờ cho người hâm mộ chính là Ngô Kiến Huy – vốn “trai thẳng” nhưng lại có vẻ dịu dàng, khép nép khi chụp hình cùng BB Trần. Còn BB Trần – “trai cong” chuyên giả gái lại mang dáng vẻ cực kỳ nam tính trong khoảnh khắc selfie cùng đàn anh họ Ngô.

2-0825.jpg

Đây không phải lần đầu tiên BB Trần trở thành… bờ vai vững chắc cho Ngô Kiến Huy tựa vào. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp sao lại quấn như sam và chịu khó “cống hiến” cho người hâm mộ những bức ảnh ngọt ngào không tưởng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022