Mới đây, Tiến Luật chia sẻ đoạn clip gây chú ý, ghi lại cảnh trong phòng gym cùng những người anh em. Tâm điểm của clip là Ngô Kiến Huy với màn luyện squat rất chú tâm.

ngo-kien-huy-huynh-phuong-01.jpgNgô Kiến Huy tập vòng 3.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Huỳnh Phương không từ đâu tiến vào với ánh mắt "là lạ". Thấy Ngô Kiến Huy tập luyện khá cực nhọc, đàn em vào đỡ người hỗ trợ để từng thao tác trở nên suôn sẻ hơn.

Tuy nhiên, Huỳnh Phương lại đỡ đàn anh đúng vị trí... vòng 3. Pha tương tác "lầy lội" của sao nam khiến nhiều người xem clip bật cười.

Tiến Luật khi chứng kiến cảnh này cũng "dở khóc dở cười": "Tập không mệt mà gặp mấy ca này mới mệt nè".

ngo-kien-huy-huynh-phuong-02.jpgHuỳnh Phương tranh thủ đụng chạm đàn anh.

Huỳnh Phương - Ngô Kiến Huy được biết đến là cặp anh em thân thiết của showbiz Việt. Không chỉ chơi với nhau đời thường, xuất hiện như hình với bóng, họ còn hợp tác trong công việc kinh doanh.

Cả hai cũng chơi thân với đàn anh Tiến Luật, tạo thành bộ ba nổi tiếng. Những bức ảnh thân thiết, hài hước của các sao nam thường nhận được tương tác lớn trên mạng xã hội.

ngo-kien-huy-huynh-phuong-07.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-08.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-09.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-10.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-11.jpgLoạt ảnh thân thiết của Ngô Kiến Huy - Huỳnh Phương.

ngo-kien-huy-huynh-phuong-12.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-13.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-14.jpgngo-kien-huy-huynh-phuong-15.jpgHọ được ví "như hình với bóng".

ngo-kien-huy-huynh-phuong-16.jpgBộ ba thân thiết của làng giải trí Việt.

ngo-kien-huy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Ngô Kiến Huy làm MC: Cát-xê chưa rõ nhưng đầu tư quá nhiều

Zen Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/ngo-kien-huy-luyen-squat-huynh-phuong-dung-cham-la-lung-n-321842.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022