Anh tổ chức đám cưới với bà xã Thu Ngọc vào ngày 30/12 tại Phú Thọ.

Sáng 31/12, những hình ảnh về lễ cưới lần thứ ba của nghệ sĩ hài Chiến Thắng xuất hiện trên mạng xã hội khiến khán giả bất ngờ. Cách đây không lâu, anh vừa chia tay bạn gái cũ Ngọc Ánh khiến cô sốc đến mức tìm cách tự tử.

chien-thang1-8884-1483174380.jpg

Chiến Thắng trong lần thứ ba kết hôn với bà xã kém mình 15 tuổi vào ngày 30/12. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Chiến Thắng cho biết, hôn lễ của anh với bạn gái được tổ chức tại quê ngoại ở Yên Lập, Phú Thọ. Bà xã mới của anh tên Thu Ngọc, sinh năm 1990, kém anh 15 tuổi. Cả hai quen biết nhau cách đây 2 năm trong một lần Chiến Thắng về biểu diễn tại Phú Thọ. Nghệ sĩ hài tâm sự: "Chúng tôi có yêu nhau một vài tháng nhưng sau đó chia tay vì tôi quá bận với việc đi diễn và ít có thời gian quan tâm đến cô ấy. Sau mối tình với Ngọc Ánh, tôi có liên lạc lại với Thu Ngọc. Chúng tôi cảm thấy hợp nhau nên đã nối lại tình cảm và quyết định xây dựng tổ ấm".

Đám cưới của Chiến Thắng được tổ chức đơn giản, chỉ có sự tham dự của người thân hai bên gia đình, chứ không có nhiều bạn bè nghệ sĩ. Anh không có ý định tiết lộ với báo chí về tin vui này nhưng khi được mọi người quan tâm, anh rất hạnh phúc. 

chien-thang2-7373-1483174380.jpg

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng và người vợ thứ ba Thu Ngọc. 

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng sinh năm 1975, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Dù sự nghiệp thành công nhưng đời sống tình cảm của anh lại khá lận đận. Năm 1994, anh chia tay người vợ đầu tiên. Sau đó, anh tái hôn với người bạn học cùng cấp 3 và chơi thân với anh từ nhỏ. Hồi đầu năm 2015, anh công khai chuyện đã ly hôn vợ thứ hai. Gần đây, Chiến Thắng khiến dư luận bàn tán về mối tình với Ngọc Ánh, cô gái kém anh 18 tuổi. Cả hai từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng cuối cùng lại huỷ bỏ vì Chiến Thắng phát hiện bạn gái nói dối việc từng lên xe hoa và có con riêng. Câu chuyện trở nên ồn ào khi Ngọc Ánh tiết lộ, vì quá đau buồn cô đã uống thuốc độc tự tử, nhưng may mắn được gia đình kịp thời đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022