Tập 5 của chương trình The Face Vietnam 2018 mang chủ đề Vì đôi mắt là vô giá. Các đội thi phải đối mặt với thử thách lên ý tưởng và chụp ảnh poster cho chiến dịch “Chăm sóc mắt cộng đồng”. Thử thách được thực hiện tại một điểm đến vô cùng ý nghĩa - viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Kết thúc thử thách, chiến thắng chung cuộc thuộc về team Võ Hoàng Yến. Đều này đồng nghĩa với việc 2 vị huấn luyện viên còn lại Thanh Hằng và Minh Hằng buộc phải đối mặt với nguy cơ mất đi một học trò. 

vo-hoang-yen-1.jpg Võ Hoàng Yến cho Mid Nguyễn một cơ hội quay về và yêu cầu HLV Thanh Hằng đổi một người khác. Tuy nhiên, anh đã một mực từ chối vì không muốn người thầy khó xử.

Trong khi Minh Hằng đưa Như Mỹ vào vòng nguy hiểm thì Thanh Hằng lựa chọn Mid Nguyễn – thành viên mạnh nhất đội. Được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cao nhất cuộc thi, Mid Nguyễn hoàn toàn tự tin bước vào phòng loại với hy vọng bằng sự công tâm của Võ Hoàng Yến, team Thanh Hằng vẫn bảo toàn được số lượng thành viên.

Tuy nhiên trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, "át chủ bài" Mid Nguyễn lại trở thành người đầu tiên bị loại trong đội Thanh Hằng.

vo-hoang-yen-2.jpg Mid Nguyễn trở thành thí sinh đầu tiên của team Thanh Hằng bị loại khỏi The Face.

Sự việc Mid Nguyễn bị loại đã làm dấy lên nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Câu hỏi được đặt ra là liệu Võ Hoàng Yến có thực sự công tâm khi loại mẫu lưỡng tính này?

Khi thấy Mid Nguyễn ở phòng loại, Võ Hoàng Yến rất tức giận khi Thanh Hằng không chọn thí sinh kém nhất đội. Người đẹp cho biết: “Chị thực sự buồn về Thanh Hằng vì đây là lần thứ hai chị ấy chọn người mạnh vào phòng loại. Chị ấy quá tham lam, vẫn muốn bảo toàn đội của mình”.

the-face-2018-1.jpg

Tuy nhiên trong phút nóng giận, Võ Hoàng Yến được cho là đã quên mất The Face là một cuộc chơi giữa 3 vị huấn luyện viên mà ở đây, cả 3 đều muốn bảo toàn lực lượng chiến đấu. Bởi lẽ, số thành viên trong đội càng nhiều thì cơ hội giành chiến thắng ở các thử thách tiếp theo càng lớn.

Vì vậy, việc Thanh Hằng quyết định đẩy "át chủ bài" của đội vào vòng loại để đảm bảo quân số cũng là một chiến thuật khôn ngoan. Có lẽ, bản thân Thanh Hằng cũng muốn có một phép thử ngược lại đối với sự công bằng của Võ Hoàng Yến khi đứng trước tình thế khó khăn này?

Khó có thể phủ định tiềm năng của Mid Nguyễn khi tham gia sân chơi này. Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, nam người mẫu đã thu hút nhiều sự chú ý khi nằm trong số ít thí sinh được cả 3 huấn luyện viên chọn lựa. Thậm chí, khi ở phòng loại, Võ Hoàng Yến cũng thẳng thắn thừa nhận tiềm năng của Mid Nguyễn vượt trội so với những thành viên cùng đội.

Đồng thời, Hoàng Yến cũng chia sẻ những bức xúc của bản thân khi thấy Mid Nguyễn đứng trước nguy cơ bị loại. Nắm rõ năng lực của Mid Nguyễn, việc Võ Hoàng Yến không giữ anh ở lại cuộc chơi mà chỉ cho cơ hội quay trở lại để đổi thành viên khác vào gây khó hiểu cho nhiều khán giả.

vo-hoang-yen-3.jpg Thanh Hằng không khỏi hụt hẫng khi mất đi thành viên sáng giá của đội mình

Có thể ngay từ đầu Võ Hoàng Yến đã chủ đích loại đội của Thanh Hằng. Nhưng khi thấy Mid Nguyễn trở thành kẻ hứng mũi chịu sào, cô chần chừ dao động. Bởi lẽ hơn ai hết, Võ Hoàng Yến hiểu rõ khả năng của thí sinh này.

Kinh nghiệm của Mid Nguyễn có thể giúp anh tiến xa trong cuộc thi. Nhưng thay vì vậy, anh lại chọn làm người thua cuộc chỉ vì muốn bảo vệ quyết định của Thanh Hằng.

Võ Hoàng Yến ra sức thuyết phục Mid Nguyễn hãy thay đổi quyết định nhưng đổi lại là sự một mực khước từ. Không thể thay đổi suy nghĩ của Mid Nguyễn, huấn luyện viên họ Võ đành phải ra quyết định loại trừ thí sinh sáng giá này.

Mặc dù là người chiến thắng và giành được lợi thế lớn nhưng đôi lúc thái độ của Võ Hoàng Yến lại khiến nhiều người xem khó chịu. Cô không ngại lớn tiếng quát mắng thí sinh đội bạn khi thí sinh này bày tỏ suy nghĩ trái ngược quan điểm của cô.

Chưa dừng lại ở đó, trong những tập trước, khi đội của Võ Hoàng Yến thua cuộc và đứng trước nguy cơ mất đi thành viên, nữ huấn luyện viên tỏ ra vô cùng nóng tính. Có những lúc cô không thế kiềm chế lại cảm xúc của mình. Cô thậm chí đập bàn và đưa ra những lời nhận xét có phần phiến diện, khó nghe. 

Ở điểm này, Thanh Hằng lại xử lý rất khôn khéo đúng với hình ảnh một “chị Đại”. Dù mất đi thí sinh mạnh nhất trong nhiều tiếc nuối nhưng cô vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có.

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến liên tục đẩy mọi lỗi lầm cho 2 mentor còn lại khi cô đứng trước tình thế khó khăn phải chọn lựa người phải tạm dừng cuộc chơi ở vòng loại trừ.

Nói người khác tham lam nhưng Võ Hoàng Yến cũng bộc lộ không ít khuyết điểm. Chân dài luôn muốn sự công tâm từ người khác nhưng việc loại Mid Nguyễn đã khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi: Liệu cô có phải là người công tâm?

the-face-2018-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu đừng bao giờ hỏi tại sao mà vẫn không ngừng hỏi
the-face-2018-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Không hài lòng chiến thuật của Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất team chị đại

Lê Minh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022