Cách đây ít giờ, Hoa khôi Lan Khuê cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Nàng dâu nhà giàu tiết lộ vừa thưởng thức một bữa cơm ngon khó cưỡng với chi phí chỉ đáng vài đồng. 

"Chỉ có người mê ăn mắm mới hiểu cảm giác một chén mắm hết nồi cơm là như thế nào. Khổ qua sống ăn với mắm nêm là nhức nhối", Lan Khuê hào hứng chia sẻ đính kèm hình ảnh thực tế.

lan-khue-3.pngChỉ với khổ qua và mắm nêm, Lan Khuê đã có thể "chiến" hết một nồi cơm.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh bữa ăn, Lan Khuê đã thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều ý kiến tỏ ra bất ngờ bởi nàng dâu của gia tộc giàu có vẫn rất mê mẩn những món ăn bình dân. 

Đôi khi không phải sơn hào hải vị, những món ăn vừa rẻ vừa ngon mới là "thức gây nghiện" cho bao người, và Lan Khuê cũng không ngoại lệ. 

lan-khue-2.jpgLan Khuê hạnh phúc bên ông xã Tuấn John trong biệt thự dát vàng triệu đô.

Trước đó, Lan Khuê được biết đến là "tiểu thư" của một gia đình nề nếp, gia giáo. Khác với sự tưởng tượng, điều gây bất ngờ ở cô gái này là rất đảm đang, giỏi giang bếp núc. 

Sau khi lấy chồng, Hoa khôi Áo dài 2014 vẫn giữ những thói quen thời con gái. Bà xã của đại gia Tuấn John thường xuyên vào bếp nấu nướng chiêu đãi gia đình và bạn bè. 

lan-khue-3.jpgLan Khuê được xem là mẫu phụ nữ đảm đang, đặc biệt có tài nấu nướng.

lan-khue-4.jpgCô chiêu đãi người thân một bữa ăn ngon miệng gồm có: bánh mì pate nhum - trứng cá tầm, gỏi sứa, khô heo xoài bào, bò rocket.

lan-khue-5.jpgMón bún cá sứa hấp dẫn của hoa khôi.

lan-khue-6.jpgCòn đây là Quinoa ăn cùng cá hồi áp chảo bơ tỏi.

lan-khue-9.jpglan-khue-10.jpglan-khue-11.jpglan-khue-12.jpglan-khue-14.jpgKhông phải nàng dâu nhà giàu nào cũng đảm đang bếp núc được như Lan Khuê.

lan-khue-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Dâu mới Lan Khuê sánh đôi chồng đại gia nhận lì xì trong biệt thự dát vàng của gia tộc giàu có
lan-khue-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Làm dâu hào môn đâu có dễ, vậy mà nhờ đâu Lan Khuê rất được lòng mẹ chồng?

An An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022