'Họa mi tóc nâu' cảm thấy ngại và 'định trốn' vì việc làm của mình trong đêm Giáng sinh được mọi người quan tâm.

Nửa đêm 28/12, trên Fanpage cá nhân, Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về việc cô hát cùng người khiếm thị vào đêm Noel. Cô chia sẻ: "Thiệt tình là sau đêm Giáng sinh vừa rồi, Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây.

Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạ), nhưng chắc có lẽ cháu - cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi, còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa".

my-tam-9250-1482977041.jpg

Mỹ Tâm song ca cùng anh chàng khiếm thị trong đêm Noel.

Lời tâm sự khiêm tốn của Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực từ khán giả. Không ít người bày tỏ sự cảm phục dành cho 'họa mi tóc nâu' về những hành động đẹp và chân thành của cô.

Đêm Noel vừa qua, sau khi kết thúc hai show diễn, trên đường về khách sạn Mỹ Tâm vô tình nhìn thấy sân khấu vắng vẻ của một người khiếm thị ở bên đường. Cô nhờ người bạn lái xe đưa mình quay lại để đứng nghe anh chàng này hát. Cô khiến những trợ lý đi cùng ngạc nhiên khi xuống ô tô, ôm theo bó hoa và cổ vũ nồng nhiệt cho tiết mục của người khiếm thị. Cô còn gây bất ngờ khi lên sân khấu tặng hoa, trò chuyện, thậm chí còn hát song ca bài Sầu tím thiệp hồng. 'Họa mi tóc nâu' không giới thiệu bản thân mà chỉ nói mình tên Tâm, quê ở Đà Nẵng. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã gây tắc nghẽn một con phố. Rất đông khán giả đã quay lại màn song ca của cô với anh chàng khiếm thị và chia sẻ trên mạng. 

my-tam1-3748-1482977041.jpg

Hành động đẹp của 'họa mi tóc nâu' nhận được vô số lời khen từ công chúng. 

Khi anh chàng khiếm thị biết người hát cùng mình là ca sĩ Mỹ Tâm, anh đã rất xúc động. Cả hai nắm tay nhau và trò chuyện một lúc lâu. Trước khi ra về, Mỹ Tâm không quên kêu gọi mọi người ủng hộ vào thùng tiền từ thiện của những nạn nhân chất độc da cam.

Video Mỹ Tâm song ca cùng người khiếm thị

Thúy Anh   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022