Nàng kiều nữ phủ nhận việc cô đã bí mật kết hôn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đã viết status giải thích tin đồn cô lấy chồng được 2 năm. Cựu Đại sứ cho biết, có một phóng viên thắc mắc về chuyện cô bí mật lên xe hoa cách đây 2 năm khiến cô rất ngạc nhiên.

"Kỳ xin đính chính lại là Kỳ có bạn trai được 7 năm rồi và chuẩn bị bước qua năm thứ 8 nhưng chưa lấy chồng vì Kỳ còn phải phát triển sự nghiệp kinh doanh của công ty lên tầm cao mới, tạo thêm công ăn việc làm cho nhân viên. Sau khi lấy chồng, Kỳ sẽ làm vai trò mới là 'bà nội trợ siêu đảm đang' nên trong thời điểm hiện tại Kỳ muốn tập trung phát triển công ty, nghệ thuật và từ thiện. Mong mọi người đừng có tung tin Kỳ đã lấy chồng để làm ảnh hưởng đến các bạn truyền thông nhé", cô giải thích.

ly-nha-ky-4336-1482915468.jpg

Diễn viên 'Mùa hè lạnh' phủ nhận nghi án đã kết hôn từ 2 năm trước. 

4 năm trước, Lý Nhã Kỳ từng vướng nghi án đã lấy chồng vào năm 2000 khi trên mạng xuất hiện tấm ảnh cưới và bản đăng ký kết hôn của cô với một Việt kiều Đức. Thời điểm đó, nàng kiều nữ đã rất sốc và khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt. 

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ chưa một lần hé lộ về bạn trai với công chúng. Cô chỉ khoe, mình và bạn trai gắn bó bên nhau được 7 năm. Cô từng tâm sự về chuyện tình lâu năm:"Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

Yên Yên   |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022